Sự kiện

INSEE Prize 2019 lần 11 - Chính thức khởi động

22/09/2018 - 07:46 SA

INSEE Prize 2019 lần 11 là giải thưởng cho sinh viên sáng tạo các ý tưởng về xây dựng bền vững do Công ty xi măng INSEE tổ chức đã chính thức khởi động.
Cuộc thi năm nay có sự khác biệt hơn so với mọi năm, giải sẽ mở rộng ra cho tất cả các bạn sinh viên ở các trường Cao đẳng, Đại học, Học viện trên cả nước.

Với chủ đề xây dựng bền vững, cuộc thi mang đến một khái niệm mới hấp dẫn và đang dần trở thành một trong những xu hướng mà giới trẻ hiện nay hướng đến. Đây cũng là xu thế phát triển chung của ngành Xây dựng thế giới. Các bạn sinh viên khi tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận những thông tin mới nhất, những ý tưởng sáng tạo cùng với sự tư vấn và hướng dẫn từ các chuyện gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng bền vững. Bên cạnh đó, Ban tổ chức mong muốn tìm kiếm những dự án, ý tưởng mang đến những giá trị: Đóng góp cho xã hội, thân thiện môi trường, hiệu quả kinh tế và ứng dụng thực tế.
 
Giải nhất INSEE 2018 với tác phẩm “Giấc mưa trưa” của trường Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh đã đăng quang.

Cuộc thi INSEE PRIZE 2019 – xây dựng bền vững chính thức được khởi động từ 15/9/2018 đến hết tháng 3/2019 và được phát động tại các trường Đại học trên toàn quốc. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải Nhất trị giá 30 triệu đồng, và 200 triệu đồng để triển khai ý tưởng. 01 giải Nhì, trị giá 15 triệu đồng, 01 giải Ba trị giá 10 triệu đồng và 02 giải khuyến khích, mỗi giải 5 triệu đồng.

10 năm qua, các công trình đạt giải của INSEE PRIZE với tổng giá trị đầu tư hơn 3 tỷ đồng đã được đưa vào hoạt động và giải quyết được nhu cầu cấp thiết của cộng đồng địa phương cũng như quảng bá khái niệm về xây dựng bền vững

Ông Nguyễn Công Minh Bảo, Giám đốc Bền vững và Truyền thông Công ty INSEE cho rằng, phát triển kinh tế phải gắn liền với cam kết bảo vệ môi trường và thực thi trách nhiệm xã hội. Tại Việt Nam, INSEE là nhà đầu tư và một trong những đơn vị dẫn đầu công cuộc phát triển bền vững. Trong hơn 20 năm qua INSEE đã và đang có những kế hoạch phát triển nhân tài cho đất nước thông qua các chương trình đào tạo, tuyển sinh, và các hoạt động hỗ trợ giáo dục thiết thực hợp tác từ các trường Đại học trên cả nước. Ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất chính là Cuộc thi Xây dựng bền vững – INSEE PRIZE đã luôn đồng hành và đem đến những cơ hội đặc biệt cho các bạn học sinh, sinh viên toàn quốc.

Được biết là năm 2018, INSEE đứng Top 10 về Công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất.
 
VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.