Kinh doanh - Đầu tư

Xi măng Long Sơn tưng bừng ra quân sản xuất đầu Xuân Quý Mão

31/01/2023 - 02:39 CH

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tập thể cán bộ, nhân viên người lao động của Công ty Xi măng Long Sơn đã ra quân sản xuất kinh doanh với khí thế rất khẩn trương, sôi nổi,  bắt tay sản xuất các đơn hàng cho năm mới, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra trong năm 2023.

Trên các chuyền sản xuất, từng sản phẩm đang được bốc xếp đưa đi tiêu thụ. Vượt qua những khó khăn thách thức, năm 2022, Công ty Xi măng Long Sơn đã hoàn thành tốt mục tiêu sản xuất kinh doanh, trong đó riêng sản lượng tiêu thụ nội địa tăng trưởng trên 13% so với cùng kỳ. Trong bối cảnh hoạt động sản xuất kinh doanh được dự báo còn nhiều khó khăn, năm 2023, Công ty xác định mục tiêu là tiếp tục duy trì ổn định sản xuất, đảm bảo việc làm cho người lao động. Đồng thời mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.

Ông Nguyễn Thành Trung, Phó Tổng Giám đốc Công ty Xi măng Long Sơn cho biết, chúng tôi đã triển khai bảo dưỡng toàn bộ dây chuyền thiết bị nhà máy để làm sao vận hành đồng bộ, ổn định, thứ 2 là ký kết hợp đồng với nhà phân phối trong nước và nước ngoài mang tính dài hạn cả năm, thứ 3 là tiết kiệm vật tư, cải tiến kỹ thuật, cố gắng vận hành ổn định đủ công suất cho cả 4 dây chuyền.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.