Kinh doanh - Đầu tư

Đài Loan: Master Builders Solutions khánh thành nhà máy sản xuất vữa ngoài khơi

23/02/2023 - 02:43 CH

Ngày 23/2, Master Builders Solutions thuộc Tập đoàn MBCC đã tổ chức khánh thành nhà máy sản xuất vữa ngoài khơi gần cảng Đài Trung, Đài Loan.

Master Builders Solutions là đơn vị cung cấp các giải pháp hóa học gồm: phụ gia bê tông, xi măng; giải pháp cho xây dựng ngầm; hệ thống chống thấm, chất bịt kín; hệ thống sửa chữa và bảo vệ bê tông; vữa hiệu suất và hệ thống sàn hiệu suất cũng như các giải pháp cho năng lượng gió trên bờ và ngoài khơi.

Với việc nhà máy sản xuất vữa của Master Builders Solutions đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu cho thị trường tại Đài Loan phục vụ các dự án xây dựng tua bin gió ngoài khơi đã và đang triển khai. Nhà máy mới sẽ sản xuất các dòng sản phẩm MasterFlow và NaX dưới thương hiệu Master Builders Solutions sử dụng cho các nền móng ngoài khơi trong khu vực sẽ là sự lựa chọn phù hợp để đáp ứng các tiêu chuẩn ngành về năng lực và chuyên môn trong chuỗi giá trị cho các giải pháp vữa hiệu suất cao.

Theo TS. Hicham Abel, Chủ tịch khu vực châu Phi, Trung Đông và châu Á Thái Bình Dương, Tập đoàn MBCC cho biết, thị trường điện gió ngoài khơi tại khu vực châu Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, Master Builders Solutions sẽ tập trung khai thác thị trường này và hy vọng nhà máy sản xuất vữa sẽ đáp ứng nhu cầu cho sự phát triển các dự án điện gió ngoài khơi tại Đài Loan.

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.