Kinh doanh - Đầu tư

HNX tổ chức Tuần lễ Quản trị công ty lần đầu tiên

19/01/2015 - 06:00 CH

Nhằm nâng cao nhận thức về quản trị công ty, thúc đẩy áp dụng các thông lệ tốt về quản trị công ty cho các doanh nghiệp niêm yết/đăng ký giao dịch của HNX, từ ngày 19-1-2015, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) tổ chức Tuần lễ Quản trị công ty.
Chương trình trung vào các nội dung chính xoay quanh các nguyên tắc quản trị công ty của OECD, tập trung vào các vấn đề còn nổi cộm trong thực tiễn quản trị công ty hiện nay của các doanh nghiệp và giới thiệu một số thông lệ tốt về quản trị công ty đã được thừa nhận rộng rãi trên thế giới như: Tổ chức hiệu quả Đại hội đồng cổ đông, lập Báo cáo thường niên, Báo cáo phát triển bền vững, nâng cao chất lượng thông tin công bố và vai trò của báo chí, chất lượng báo cáo tài chính và IFRS,...


Chương trình nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp niêm yết/đăng ký giao dịch của HNX

Dự kiến, chương trình Tuần lễ Quản trị công ty sẽ được tổ chức định kỳ hàng Quý. Mỗi Quý sẽ thiết kế nội dung từ 1 đến 2 ngày với sự kết nối, tham gia của nhiều thành viên thị trường như công ty chứng khoán, đơn vị kiểm toán. Để đáp ứng nguyện vọng tham gia của nhiều doanh nghiệp ở xa, chương trình sẽ được tổ chức liên tục nhiều đợt trong vòng 1 tuần tại 3 miền Bắc, Trung và Nam để tạo điều kiện cho tất cả các doanh nghiệp ở nhiều nơi có thể bố trí thời gian tham dự.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.