Tin tức

Khai trương cửa hàng nội thất lớn nhất tại Việt Nam

26/12/2013 - 01:55 CH

Lock&Lock đã chính thức khai trương cửa hàng nội thất Casa Zen đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với diện tích lên đến 1.700m², tọa lạc tại tầng B1, Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall-Times City (Hà Nội).
Cửa hàng nội thất Casa Zen không chỉ mang sứ mệnh mở rộng và giới thiệu thương hiệu đồ nội thất mà còn là bước đột phá nhằm tiếp nối những thành công của thương hiệu Lock&Lock tại thị trường Việt Nam.

Từ mạng lưới kinh doanh uy tín của Lock&Lock, Casa Zen sẽ đẩy mạnh việc tiếp cận thị trường toàn quốc thông qua việc kết hợp với các đối tác chiến lược và các công ty hàng đầu về nội thất tại Hàn Quốc nhằm mang đến những sản phẩm mới lạ chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Ngoài đồ nội thất cơ bản dành cho gia đình, văn phòng, Casa Zen còn cung cấp số lượng lớn các sản phẩm nội thất cho ngành xây dựng như khu nhà ở, chung cư (B2B), lưu dấu trên thị trường như một thương hiệu đồ nội thất tổng hợp thực thụ và đáng tin cậy. Đặc biệt, từ cuối năm nay, đồ nội thất Casa Zen cũng sẽ chính thức được giới thiệu thông qua kênh bán hàng Homeshopping và dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ trên toàn Đông Nam Á.

Cửa hàng nội thất Casa Zen thứ 2 dự kiến sẽ có mặt tại TP.HCM vào tháng 4/2014.

Qua 6 năm có mặt tại Việt Nam, Lock&Lock đã không ngừng nỗ lực và vươn đến vị trí số 1 trong ngành hàng tiêu dùng với dòng sản phẩm tiêu biểu là bình nước và hộp bảo quản kín hơi. Trong 2 năm 2012-2013, Lock&Lock đã liên tiếp lọt Top 100 sản phẩm Tin & Dùng do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, duy trì mức tăng trưởng vượt bậc và nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng.

CFC - VEN

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.