Tin tức

SMC tổ chức lễ Khánh thành nhà máy gia công thép tại KCN Tân Tạo

18/12/2013 - 06:03 CH

Sáng nay, Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại SMC (SMC) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và lễ khánh thành, đưa vào hoạt động nhà máy gia công thép tấm cán nóng tại KCN Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM.


Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Dương Quang, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho công ty và nhiều phần thưởng cho tập thể và cá nhân. Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và là niềm vinh dự, tự hào của tâp thể CBCNV công ty SMC.

Nhà máy gia công thép SMC Tân Tạo được đầu tư trên khu đất rộng 12.544m2, tổng mức đầu tư 175 tỷ VND với hệ thống thiết bị bao gồm 2 dây chuyền cắt tờ và xả băng các loại thép cuộn cán nóng với công suất 80.000 tấn/năm. Đây là 2 hệ thống thiết bị hoàn toàn mới, đồng bộ và được điều khiển tự động, thiết kế theo yêu cầu của SMC,  đảm bảo chất lượng sản phẩm sau gia công đạt yêu cầu của mọi khách hàng, đủ sức cạnh tranh với các nhà máy đang có tại TP. Hồ Chí Minh cũng như của cả nước.

Nhà máy này sẽ cung ứng sản phẩm sau gia công cho các ngành công nghiệp kết cấu thép, đóng tàu xà lan, sản xuất ống thép, xà gồ trụ điện, và các ngành công nghiệp cơ khí, giao thông vận tải, điện cơ… Đây là nhà máy thứ tư của SMC. Toàn bộ quá  trình đầu tư từ chọn lựa khu đất, thiết kế, thi công, đặt mua thiết bị máy móc… được thực hiện trong thời gian 9 tháng và đưa vào sử dụng, rút ngắn tối đa thời gian triển khai dự án, tiết kiệm nhiều chi phí đầu tư.

Nhà máy đạt tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế thương mại lớn nhất và năng động nhất của cả nước, với sức cạnh tranh của hệ thống và uy tín của SMC, nhà máy Tân Tạo sẽ phát triển mạnh mẽ, đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng tại TP. HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

CFC - Công thương

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.