SẢN PHẨM VLXD MỚI

Xi măng Trung Sơn cho ra mắt sản phẩm mới xi măng xây trát cao cấp

17/04/2024 - 03:32 CH

Mới đây, Công ty Xi măng Trung Sơn đã cho ra mắt thị trường sản phẩm mới xi măng chuyên dụng xây trát cao cấp bên cạnh các dòng sản phẩm truyền thống như xi măng portland hỗn hợp, xi măng đa dụng để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Sản phẩm mới xi măng xây trát cao cấp được Công ty Xi măng Trung Sơn cải tiến về chất lượng với các đặc tính vượt trội như độ mịn cao, tăng cường độ dẻo vữa, bám dính tốt, giải quyết được hiện tượng rạn nứt bề mặt. Sản phẩm này cũng giúp hạn chế tình trạng rơi vãi khi thi công, góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí cho người sử dụng.

Nhìn vào các tín hiệu khả quan của sự phục hồi kinh tế, cùng với sự ấm lên dần của thị trường bất động sản là cơ hội để thúc đẩy các vấn đề xây dựng cả công và tư trong tương lai đó chính là tín hiệu tốt lên cho thị trường xi măng, Xi măng Trung Sơn đặt kế hoạch tăng trưởng khoảng 30% trong năm 2024.

Trong 5 năm tiếp theo, Công ty Xi măng Trung Sơn với mục tiêu đẩy mạnh việc cải tiến công nghệ sản xuất, nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất tự động hoá đồng bộ, hạn chế ô nhiễm môi trường, xây dựng nền tảng nhân sự vững mạnh từng bước xuất khẩu ra thị trường khu vực và thế giới.
 
VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.