Doanh nghiệp

Viglacera đẩy mạnh xuất khẩu VLXD

30/08/2014 - 05:38 CH

Tại hội nghị về công tác xuất khẩu của doanh nghiệp này diễn ra vào ngày 28/8, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã phát biểu chỉ đạo: “Riêng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, lượng cung trong nước rất lớn, vì vậy, Viglacera cần tiếp tục đẩy mạnh thị trường xuất khẩu - đây là những thị trường an toàn, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa".

Sản xuất Gạch cotto tại Viglacera

Trong lĩnh vực sản xuất VLXD hiện nay, thương hiệu Viglacera không chỉ là một thương hiệu mạnh trên thị trường nội địa với mạng lưới bán lẻ rộng khắp cả nước, mà đây còn là doanh nghiệp có thương hiệu ở nhiều quốc gia trên thế giới, được các đối tác nước ngoài tin dùng, lựa chọn và hiện có kim ngạch xuất khẩu lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Từ nhiều năm nay, Viglacera xác định xuất khẩu là hoạt động kinh doanh  hiệu quả, mở rộng xuất khẩu tăng thu ngoại tệ, hỗ trợ sản xuất trong nước và đặc biệt thực hiện đúng chủ trương phát triển của đất nước, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế và thúc đẩy sản xuất.

Chiến lược xuất khẩu sản phẩm vẫn luôn là một trong những trọng tâm phát triển của Viglacera. Hiện tại, các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera đã có mặt ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với nhiều chủng loại như: Kính xây dựng, Sứ vệ sinh, Gạch cotto, Gạch ốp lát ceramic và granite tới nhiều thị trường: Đài Loan, Indonesia, Nga, Pháp, Italia, Hàn Quốc….

Theo báo cáo đánh giá của lãnh đạo Viglacera, 8 tháng đầu năm, mặc dù nền kinh tế còn nhiều khó khăn đặc biệt trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản, doanh thu từ xuất khẩu của Viglacera chưa đạt được như kỳ vọng nhưng đã tăng trưởng nhiều so với cùng kỳ năm 2013, vượt hơn 44%. Các đơn vị đảm nhiệm công tác xuất khẩu đều bám sát kế hoạch được giao, sản phẩm có doanh thu tăng trưởng tốt nhất là Kính và gạch Granite.

Định hướng đẩy mạnh công tác xất khẩu là một trong những chiến lược phát triển của Viglacera nhằm góp phần bình ổn thị trường trong nước. Khi sản phẩm thương hiệu Viglacera xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới đồng nghĩa với việc sản phẩm Viglacera đang có lợi thế cạnh tranh sánh ngang với các sản phẩm ngoại và đó luôn là mục tiêu mà Viglacera luôn hướng tới.

Mạnh Thân - VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.