Doanh nghiệp

Vẫn duy trì hoạt động sản xuất trong những ngày tết ở Viglacera

06/02/2014 - 08:50 SA

Với đặc thù của ngành vật liệu xây dựng là làm việc liên tục, nhiều đơn vị thành viên của Tổng công ty Viglacera vẫn duy trì hoạt động sản xuất thông Tết. Các nhà máy của Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Công ty CP Viglacera Hạ Long... làm việc không nghỉ Tết, nhằm đáp ứng đầy đủ và kịp thời hàng hóa cho chương trình bán hàng khai xuân đầu năm Giáp Ngọ.
        
 Công nhân làm việc thông Tết tại Nhà máy Viglacera Tiêu Giao.

Tại các nhà máy, không khí lao động nhộn nhịp khẩn trương và bảo đảm an toàn. Công tác bố trí mặt bằng sản xuất, sắp xếp kho bãi được thực hiện gọn gàng; bố trí lao động ở lại làm tết theo tinh thần tự nguyện, không làm ảnh hưởng tới sản xuất.

Công ty và các nhà máy đã chủ động điều tiết sản xuất, sắp xếp, phân công công việc, bảo đảm các bộ phận, phòng chức năng đều có lãnh đạo, công nhân trực 100%. Vật tư, thiết bị được chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng xử lý sự cố, bảo đảm sản xuất an toàn liên tục.

Từ trước Tết, hầu hết các đơn vị đã lên kế hoạch sản xuất kinh doanh cụ thể, tăng cường bố trí trực tết nhằm bảo đảm an ninh và an toàn phòng chống cháy nổ. Đối với các đơn vị kinh doanh ngay sau Tết sẽ tích cực triển khai các hoạt động như đã cam kết với Tổng công ty.


Công nhân làm việc thông Tết tại Nhà máy Viglacera Tiên Sơn.

Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Viglacera, Nguyễn Quý Tuấn cho biết Ban lãnh đạo Công ty đã thành lập các đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên và chúc Tết công nhân đang làm nhiệm vụ thời điểm giao thừa. Lãnh đạo và Công đoàn từng đơn vị đã quan tâm xây dựng kế hoạch, bố trí phân công nhiệm vụ, ca trực hợp lý, bảo đảm ngoài giờ làm ca, công nhân vẫn có thời gian quây quần sum họp bên gia đình. Công đoàn Tổng công ty cũng chỉ đạo các đơn vị sản xuất chuẩn bị đầy đủ các phần quà Tết, bảo đảm chế độ nghỉ bù cho công nhân.

Đồng thời, trong dịp Tết Giáp Ngọ, các đơn vị cũng lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao khai xuân nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, tạo đà cho một năm mới sản xuất, kinh doanh thắng lợi về mọi mặt, chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty Viglacera.

Theo Báo Nhân dân - QN

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.