Doanh nghiệp

Công ty CP Sản xuất VLXD Cao Bằng: Sản xuất và tiêu thụ sản phẩm đều tăng

21/05/2018 - 11:29 SA

Năm 2018, Công ty Cổ phần Sản xuất Vật liệu xây dựng Cao Bằng tiếp tục cải tiến công nghệ dây chuyền sản xuất, tập trung sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đến nay, các sản phẩm sản xuất và tiêu thụ đều tăng lên so với năm 2017.

Đến hết tháng 4, Công ty Cổ phần Sản xuất Vật liệu xây dựng Cao Bằng đã sản xuất được trên 12 triệu viên gạch xây quy chuẩn, đạt 124% so với cùng kỳ năm 2017; gạch không nung gần 3 triệu viên, tăng 51%. Các sản phẩm: xi măng, bê tông đúc sẵn, gạch chèn duy trì sản xuất theo kế hoạch đề ra. Thị trường tiêu thụ và giá các sản phẩm vật liệu xây dựng tương đối ổn định, không có biến động, các sản phẩm của Công ty tiêu thụ mạnh hơn so với năm trước. Các sản phẩm chủ yếu: gạch, xi măng bê tông đúc sẵn tiêu thụ đạt trên 70% trở lên, riêng gạch không nung tiêu thụ tăng gấp đôi so với năm 2017. Doanh thu trên 29 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái, nộp ngân sách nhà nước trên 2,6 tỷ đồng.

Mục tiêu từ nay cho đến cuối năm, Công ty Cổ phần Sản xuất Vật liệu xây dựng Cao Bằng tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, tạo việc làm thường xuyên cho người lao động; ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất; mở rộng thị trường tiêu thụ và nâng cao chất lượng sản phẩm, phấn đấu đạt doanh thu trên 50 tỷ đồng; hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước và thực hiện tốt các chế độ bảo hiểm cho người lao động, vệ sinh an toàn lao động, quan tâm cải thiện điều kiện môi trường làm việc, nâng cao thu nhập cho người lao động và thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội ở địa phương.

VLXD.org (TH/ TH Cao Bằng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.