Doanh nghiệp

Xi măng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị sơ kết SXKD quý I năm 2018

07/04/2018 - 09:20 SA

Vừa qua, Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả tổ chức hội nghị sơ kết quý I và đề ra những định hướng hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh quý II năm 2018. Tham dự hội nghị có ban lãnh đạo, trưởng,  phó các phòng ban, quản đốc phân xưởng và toàn thể cán bộ nhân viên văn phòng.

Hội nghị đã tiến hành tổng kết, đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh trong quý I và đề ra giải pháp trong quý II. Do ảnh hưởng của Tết Nguyên đán nên trong tháng 1 và 2  tình hình tiêu thụ Xi măng Cẩm Phả trên thị trường thấp nhất so với các tháng còn lại trong năm. Mặc dù vậy, quý I năm 2018 Công ty đã có bước phát triển tích cực: sản xuất đạt 100,8% kế hoạch, tiêu thụ clinker đạt 151.1% kế hoạch trong đó xuất khẩu có những khởi sắc trong việc tiêu thụ tại những thị trường mới và tiềm năng.

Nhìn nhận và đánh giá lại những mặt chưa làm được trong quý I để đưa ra giải pháp trúng và đúng trong quý II, ông Hoàng Xuân Vịnh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả nhấn mạnh, những chỉ tiêu trong quý I chưa đạt được cần được thực hiện có hiệu quả trong quý II, song song với đó là các nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai bao gồm xây dựng cơ chế chính sách bán hàng linh hoạt thông qua chính sách giá bán, chiết khấu, hỗ trợ… nhằm đảm bảo sát với biến động thị trường, tạo động lực cho hệ thống phân phối và sức cạnh tranh trên thị trường; Kịp thời điều phối lại thị trường, tập trung đẩy mạnh phát triển hệ thống kênh phân phối, đại lý thông qua việc sàng lọc nhà phân phối, định hướng thị trường cho từng đối tượng nhà phân phối và phát triển thêm nhà phân phối mới, trong đó ưu tiên việc mở rộng kênh phân phối phía Bắc và phía Nam; Tăng cường các hoạt động, chương trình marketing theo hướng đa dạng, khác biệt hoàn thiện hệ thống biển quảng cáo, triển khai in ấn vật phẩm khuyến mại, xây dựng các chương trình du lịch, hội thảo cho Nhà phân phối... 

Hội nghị cũng dành thời gian để các phòng, ban, phân xưởng đề xuất các giải pháp thực hiện trong quý II, dây được xem là tiền đề quan trọng trong việc thúc đẩy việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Xi măng Cẩm Phả năm 2018.

VLXD.org (TH/ XM Cẩm Phả)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.