Doanh nghiệp

Bê Tông Đồng Tâm tạo nên nền móng vững chắc cho các công trình

12/03/2021 - 07:12 SA

Nhà máy Bê Tông 620 Đồng Tâm là một trong những nhà máy được Đồng Tâm Group đầu tư quy mô lớn, toàn bộ máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức và Hàn Quốc với tổng giá trị gần 300 tỷ đồng.

Công ty TNHH Bê Tông 620 Đồng Tâm được thành lập bởi 2 thương hiệu nổi tiếng trong ngành vật liệu xây dựng là Công ty Cổ phần Đồng Tâm và Công ty Cổ phần Bê Tông 620 từ năm 2007. Với thế mạnh đa ngành hướng về phát triển cơ sở hạ tầng, việc đầu tư vào lĩnh vực sản xuất bê tông, cọc, cống… chính là một thuận lợi lớn đối với DTG.

Các trạm trộn và nhà máy cọc bê tông ly tâm Công ty Bê Tông 620 Đồng Tâm được đặt tại các vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với TPHCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long bằng đường bộ qua Quốc lộ 1A.

Tất cả các sản phẩm bê tông Đồng Tâm hiện nay đều được sản xuất từ trạm trộn hiện đại với cối trộn Sicoma (Italy) và hệ thống điều khiển tự động PLC Siemens, công suất trộn 1500 m3 bê tông/ngày. Phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế với nguồn nguyên vật liệu đầu vào bảo đảm từ các nhà cung ứng tốt nhất hiện nay cùng dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức, máy móc chính nhập từ Hàn Quốc, mọi thiết bị điện và điều khiển đều được cung cấp từ các nước G7.

Hiện nay, sản phẩm cọc bê tông ly tâm dự ứng lực của Công ty Bê Tông 620 Đồng Tâm được thị trường đánh giá đạt chất lượng tốt nhất với những tiêu chuẩn rất khắt khe. Sản phẩm đặc, chắc, chịu được tải trọng cao, không nứt, tăng khả năng chống thấm, chống ăn mòn cốt thép, ăn mòn sulphate, phù hợp với cả những vùng ven biển, nước mặn. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng bê tông và thép cường độ cao nên tiết diện cốt thép giảm, dẫn đến trọng lượng của sản phẩm giảm rất nhiều, thuận lợi cho việc di dời, vận chuyển, thi công, lắp, dựng.

Ngoài những thế mạnh về sản phẩm, vị trí, giá thành,… Công ty Bê Tông 620 Đồng Tâm còn có lực lượng nhân sự chuyên nghiệp với những công nhân lành nghề, đội ngũ kỹ sư giỏi. Những vị trí như giám đốc dự án, đại diện tại công trường đều là những cán bộ quản lý dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chính quy các chuyên ngành xây dựng, giao thông, cầu cảng, vật liệu…

Tất cả các yếu tố nền tảng đó giúp cho dịch vụ của Công ty Bê Tông 620 Đồng Tâm luôn có sức cạnh tranh cao, đặc biệt là thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, một tiêu chí tiên quyết của mọi công trình xây dựng.

VLXD.org (TH/ Chính phủ)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.