CÔNG NGHỆ & THIẾT BỊ

ABB ra mắt hệ thống quản lý trung tâm tự động 800xA V6.0

06/11/2014 - 02:35 CH

Công ty TNHH ABB vừa tổ chức giới thiệu sản phẩm 800xA V6.0 - một sản phẩm hoàn toàn mới của hãng, được phát minh và tính kế thừa chọn lọc từ sản phẩm 800xA trước đây. Sản phẩm có thể ứng dụng được trong tất cả các ngành công nghiệp như: xi măng, dầu khí, than, điện…
Với chức năng ứng dụng tự động hóa rất cao, sản phẩm 800xA V6.0 nhằm giải quyết bài toán đưa thiết bị ngoài hiện trường vào hệ thống với đầy đủ thông tin, giúp cho người vận hành cũng như các cấp quản lý tiếp cận ngay vấn đề của hệ thống mà không bị rời rạc.


Hệ thống kiểm soát tổng thể 800xA

Nếu như trước đây khi lắp đặt các sản phẩm 800xA truyền thống thì mỗi hệ thống đều phải lắp đặt một module khác nhau, sẽ đòi hỏi rất nhiều server riêng rẽ cho từng ứng dụng. Chính điều đó đã làm doanh nghiệp phải chi phí thêm một khoản tài chính khá lớn cho các server. Do đó, ABB đã đầu tư nghiên cứu và cho ra sản phẩm 800xA V6.0- sản phẩm được tích hợp tất cả những ứng dụng riêng lẻ vào một giải pháp đồng nhất. Chính vì vậy, khi doanh nghiệp lắp đặt sản phẩm 800xA V6.0 sẽ nâng cao vấn đề bảo mật hệ thống, cũng như cạnh tranh về suất đầu tư và nâng cao cách quản lý nhà máy. Và đặc biệt, tính ưu việt của sản phầm 800xA V6.0 mới này sẽ giúp người sử dụng chỉ cần ngồi ở nhà dùng điện thoại thông minh, hay máy tính bảng cũng có thể cập nhật được thông tin từ hệ thống điều khiển của nhà máy.

Với sản phẩm 800xA V6.0 ABB mang tới một giải pháp tối ưu trong quá trình vận hành, và tiết kiệm rất nhiều công sức cho lập trình, hay tìm lỗi và tối ưu hóa quá trình sản xuất trong các nhà máy xi măng, nhà máy giấy, cũng như một số nhà máy xử lý khí.

Hệ thống 800xA là gì?

Là hệ thống kiểm soát tổng thể mang tính mở rộng cao. Bao gồm quản lý sản xuất, Quản lý An toàn, Hệ thống đo lường thông minh, Điều khiển động cơ và thiết bị, Quản trị thông tin, Quản lý vật tư, Hệ thống mô phỏng và tư liệu hóa.

Là một hệ thống tích hợp nên có thể hiệu chỉnh các thông số cho toàn bộ các thiết bị hoạt động theo mội trường thực tế, điều này sẽ giảm chi phí và mang lại hiệu quả cao. Hệ thống 800xA đồng nhất toàn bộ dữ liệu và thay đổi đến từng điểm thiết bị, điều này giúp các nhà quản lý có thể điều hành công việc tốt hơn.


VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.