Trang trí

Thay đổi phong cách nội thất với một chiếc TV

01/09/2017 - 05:24 CH

Khi được biến tấu thành một khung tranh đậm chất nghệ thuật, TV The Frame không còn là một vật phẩm công nghệ vô tri mà đã trở thành món nội thất độc đáo, làm đẹp cho ngôi nhà.

Trước


Sau

Căn hộ phong cách tối giản (minimalist) mang đến cảm giác tinh tươm và thoải mái, nhưng nếu vật trang trí không tương thích về tinh thần sẽ phá hỏng bố cục. Với khung viền gỗ, TV khung tranh tạo nên sự khác biệt cho không gian về tính thẩm mỹ. Người yêu thích sự tối giản có thể tận dụng TV để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật, giảm bớt sự đơn điệu.
 

Trước


Sau

Trước đây, chủ nhân căn hộ này bối rối trong việc xử lý chiếc TV có phần đối lập các đồ nội thất khác. Khi đưa The Frame - TV khung tranh vào sử dụng, căn phòng hoàn toàn thay đổi. Thiết bị được thiết kế như một khung tranh, đi kèm hơn 100 tác phẩm, biến căn phòng thành không gian nghệ thuật tại gia và tạo thêm sự rộng rãi, thoáng đạt bằng màu sắc tươi sáng.
 

Trước


Sau

Để giảm bớt sự khô cứng cho căn phòng ốp gỗ phong cách hiện đại, gia chủ sử dụng TV thiết kế như tranh. Tại đây, The Frame - TV khung tranh đóng vai trò là một tác phẩm nghệ thuật giúp căn phòng tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng.
 

Trước


Sau

Với lối thiết kế phòng khách tân cổ điển (Neo Classic), dễ thấy chiếc TV có phần lạc lõng giữa chiếc kệ sách có sắc trầm tĩnh. Sự “điện tử” quá mức làm loãng cảm giác cổ điển của cả căn phòng. Sau khi thay đổi bằng The Frame - TV khung tranh, không gian trở nên hài hòa hơn, nét cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng góc phòng. Đặc biệt, với viền màu gỗ sồi, chiếc TV biến không gian trở nên sáng và dịu mắt hơn, tạo được cảm giác dễ chịu cho chủ nhà.
 

Không gian được trang trí bởi The Frame dường như được tăng thêm giá trị thẩm mỹ. Gout thiết kế độc đáo này còn giúp mang lại sự tự hào về lựa chọn tinh tế của gia chủ.
 

Ý tưởng “khung tranh” của dòng TV The Frame giúp hoàn thiện bố cục tổng thể của không gian sống, tăng tính thẩm mỹ và nghệ thuật hóa mọi căn phòng.
 

Để làm được những điều trên, The Frame - TV khung tranh sử dụng giải pháp Tối giản kết nối (Invisible connection) và thiết bị treo tường Giá treo ẩn (No gap wall-mount). Những cải tiến này cho phép chiếc TV được gắn chắc chắn và sát lên tường, giấu hoàn toàn các loại dây cáp phức tạp.

Theo Zing
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.