Trang trí

5 mẫu giấy dán tường không thể bỏ qua trong năm 2017

28/05/2017 - 07:30 SA

Theo dự đoán của các nhà thiết kế nội thất, những loại giấy dán tường dưới đây không chỉ làm mưa làm gió trong năm 2017 mà sẽ tiếp tục trở thành xu hướng hàng đầu trong năm 2018.
Vài năm trở lại đây, giấy dán tường được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Người ta không chỉ sử dụng giấy dán tường để tạo ấn tượng cho không gian sống hay văn phòng làm việc mà còn là cách thể hiện cá tính của gia chủ thông qua màu sắc, họa tiết và vị trí dán tường.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng giấy dán tường ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, năm nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại giấy dán tường chất lượng cao, đa dạng cả về chất liệu, màu sắc và họa tiết.

1. Reflections Rose Gold

Loại giấy dán tường này là sự kết hợp của các đường nét mạnh mẽ với gam màu hồng phớt tạo cảm giác hiện đại nhưng vẫn tinh tế. Cùng với màu vàng hồng, mẫu giấy dán tường này cũng sử dụng thêm các họa tiết đá cẩm thạch màu ghi xám rất lạ mắt.
 

2. Marbled Charcoal and Rose Gold

Những đường vân cẩm thạch kết hợp với màu đồng tạo cảm giác ấm áp, sang trọng, phù hợp với các mảng tường ở phòng khách hay phòng ngủ. Đó là lý do khiến mẫu giấy dán tường này được ưa chuộng từ năm nay sang năm khác.
 

3. Stone Rose

Mẫu giấy dán tường này sử dụng màu ghi xám của đá, họa tiết hoa hồng 3D giống như được điêu khắc trên nền đá, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Mẫu giấy dán tường này có thể được sử dụng trong phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều rất hợp.
 

4. Innocence Gray

Xám là xu hướng màu sắc trong trang trí, trong khi họa tiết cây cỏ chạy liên tục trong mẫu giấy dán tường này lại tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển không ngừng.
 

5. Honolulu Green

Thiết kế tuyệt vời với họa tiết cây cọ màu xanh nổi bật trên nền trắng kem và kim tuyến óng ánh mang cảm hứng từ miền nhiệt đới rất phù hợp với những người yêu thiên nhiền. Bạn có thể sử dụng mẫu giấy dán tường này để dán kín 4 bức tường xung quanh hoặc chỉ dán ở một bức tường để tạo điểm nhấn cũng rất ấn tượng.
 

Theo Bất động sản
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.