Trang trí

Những kiểu đèn chiếu sáng trang trí cho không gian ngôi nhà trở nên hiện đại hơn

06/10/2023 - 10:54 SA

Một chiếc đèn chiếu sáng phù hợp sẽ làm nổi bật và nâng tầm phong cách đồng thời tạo ra bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho không gian sống.
Lưu ý chọn đèn chiếu sáng cho nhà đẹp

- Lựa chọn loại đèn phù hợp: Hiện tại trên thị trường đang có 3 chủng loại đèn phổ biến là đèn sợi đốt, đèm compact và đèn led. Trong đó, đèn led được ưa chuộng sử dụng, giúp tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường vì nhiệt lượng tỏa ra ít.

- Lựa chọn đèn phù hợp với từng không gian:

+ Phòng khách: Thường phòng khách sẽ sử dụng đèn led để chiếu sáng; đèn chùm và đèn thả tạo điểm nhấn cho không gian thêm ấm cúng, gần gũi.

+ Phòng ngủ: nên sử dụng các bóng đèn vàng tạo ánh sáng dịu nhẹ, đem lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ.

+ Phòng tắm, nhà vệ sinh: có thể chọn đèn có điện áp thấp, nhỏ gọn và chiếu sáng vào một khu vực nhất định của phòng tắm, nhà vệ sinh giúp tăng tính thẩm mỹ. Nếu phòng tắm có diện tích nhỏ, có vách ngăn và sử dụng chung với nhà vệ sinh thì; nên sử dụng đèn âm trần lắp cố định trên trần nhà là tốt nhất.

+ Phòng bếp: Không gian phòng ăn cần được đảo bảo tiêu chuẩn ánh sáng; lắp đặt đèn có thể điều chỉnh hắt lên xuống khi cần.

- Lựa chọn công suất đèn: phù hợp với độ sáng từng khu vực. Ngoài ra cần chọn số lượng đèn cùng kết hợp với ánh sáng tự nhiên để mang đến hiệu quả cùng tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Một số mẫu đèn chiếu sáng, trang trí đẹp


Nếu bạn muốn mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà của mình thì thiết kế đèn mặt dây chuyền này với kết cấu vân gỗ đặc biệt sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Tính thẩm mỹ đơn giản sẽ hoàn toàn phù hợp với mọi không gian.
 


Thiết kế đèn trong lồng cho khu vực đảo bếp trở thành tâm điểm trong căn phòng. Thiết kế đủ linh hoạt để phù hợp với nhiều phong cách trong khi vẫn đủ táo bạo để nổi bật cho không gian.


Một chiếc đèn chùm sang trọng sẽ tạo nên một tuyên bố táo bạo trong phòng khách nhà bạn.


Nếu bạn muốn tạo một điểm nhấn để làm nổi bật trong không gian, thì một chiếc đèn chùm đính hạt sẽ làm được điều đó. Thiết kế này đi kèm với các chi tiết phức tạp giúp nâng tầm phòng khách nhà bạn cũng như mang lạ sự sang chảnh, quý phái nhất định.


Đèn chùm trang trí hiện đại đầy tinh tế này cũng thu hút không kém, vừa có tính thẩm mỹ tối giản trong khi vẫn giữ chủ đề mộc mạc. Đèn chùm sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bàn ăn của bạn và khiến nó trở thành tâm điểm chú ý.


Chiếc đèn chùm pha lê này sẽ tạo nên một lối vào lộng lẫy cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế sang trọng sẽ nâng tầm không gian và mang lại cảm giác cao cấp mà bạn mong muốn.


Được chế tác bằng các tấm gỗ giống như một quả thông, đèn trang trí này sẽ mang lại cảm giác tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.


Thiết kế đèn trang trí bằng vật liệu tự nhiên mang đến không gian mộc mạc, cảm giác thư thái trong không gian nhà bếp.

VLXD.org (TH/ CafeLand)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.