Trang trí

5 ý tưởng trang trí sân vườn ấn tượng

03/10/2014 - 03:43 CH

Những phụ kiện nhỏ bé nhưng đa dạng sẽ góp phần làm cho góc sân nhỏ trước hiên nhà của bạn trở nên duyên dáng và ấn tượng hơn. Hãy tham khảo 5 ý tưởng đầy màu sắc dưới đây.
Lựa chọn ghế thư giãn thoải mái

Một sân vườn hoàn hảo trước tiên phải đảm bảo mang lại cảm giác thực sự thoải mái. Vì vậy, lựa chọn ghế thư giãn là rất quan trọng. Mẫu ghế Adirondack được thiết kế với độ dốc vừa phải để bạn đứng lên ngồi xuống dễ dàng, phần lưng có độ cong và nghiêng nhất định nên không cảm thấy nhức mỏi khi ngồi lâu. Ghế cao vừa phải, bề mặt phần gác tay rộng giúp bạn tận hưởng cảm giác thư thái nhất.



Những vòng tròn bằng đá trên lối đi

Con đường nhỏ dẫn lối vào sân vườn quen thuộc hằng ngày bỗng trở nên lạ mắt hơn nhờ những vòng tròn làm bằng đá nhiều kích cỡ. Tuy chúng được thiết kế đơn giản nhưng khi đặt trên bề mặt lát đầy sỏi nhỏ lại trở nên vô cùng thú vị. Sự xuất hiện của món phụ kiện này không chỉ giúp cho chủ nhân và khách đến chơi nhà có thể đi lại dễ dàng hơn mà còn là điểm nhấn ấn tượng trên lối vào.



Băng ghế dài đầy màu sắc

Không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí mà bạn vẫn có thể thiết lập cho mình một băng ghế dài nơi góc sân để tụ tập tán gẫu cùng bè bạn. Chiếc ghế trong ví dụ minh họa được tạo nên từ những khối bê tông rẻ tiền, bề mặt bằng vật liệu gỗ dễ tìm kiếm được bọc nệm khéo léo. Việc cuối cùng bạn cần làm là chọn những chiếc gối tựa lưng đầy màu sắc để tô điểm cho chiếc ghế trở nên sống động hơn.



Vài loại hoa có sức sống lâu bền

Sẽ là thiếu sót khi nhắc đến sân vườn mà lại bỏ qua phụ kiện quan trọng này. Những chậu hoa nhỏ xinh xinh góp phần định hình phong cách của khu vườn và thể hiện sở thích của gia chủ. Không cần những chiếc chậu sang trọng đắt tiền hay những loại hoa “hiếm có khó tìm”, bạn chỉ cần vài chiếc chậu đất nung đơn giản cùng những giống cây có sức sống lâu bền như xương rồng, hoa đá, sống đời,… là đã tạo nên một vẻ đẹp giản dị mà không kém phần duyên dáng.



Quyến rũ với đèn lồng trang trí

Một trong những phụ kiện dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng trang trí nhà ở chính là đèn lồng. Đường nét thủ công tinh tế, thiết kế tỉ mỉ đầy màu sắc của đèn lồng giúp nó nổi bật ở cả lĩnh vực nội thất lẫn ngoại thất. Ở ví dụ này là bộ ba chiếc lồng đèn sử dụng nến với bề mặt đính cườm và sắc cam rực rỡ. Chúng được sắp xếp thành từng hàng nơi bậc thang sân vườn tạo bầu không khí ấm cúng và quyến rũ về đêm…



Theo aFamily

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.