VLXD hoàn thiện tường, trần

TID tung sản phẩm kính điện, kính phá sóng ra thị trường

05/02/2018 - 02:22 CH

Công ty TID vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm kính điện, kính phá sóng (chống nghe lén), kính 40 ly chống đạn, kính hộp 3 lớp, gạch pha lê, tấm ốp nhôm giả đá, gỗ, hoa văn… 

Đây là sản phẩm mới lần đầu tiên có tại Việt Nam, giải pháp ứng dụng cho các tòa cao ốc mà còn hướng đến khu vực dân cư với những công trình nhà ở như biệt thự, nhà phố.

Cùng với một số công nghệ và sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực hệ mặt dựng trên thế giới lần đầu tiên được TID ứng dụng trong lĩnh vực lớp vỏ bao che tòa nhà (Building Envelope), tạo nên bề mặt ngoài tòa nhà kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng và hướng tới bền vững.

Bằng sự am hiểu và ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới, TID không chỉ cung cấp những sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp tốt nhất, mà còn thực hiện giải pháp tổng thể cho bề mặt công trình cao ốc, biệt thự sang trọng và nhà ở khu vực dân cư.

Thành công của TID còn ghi dấu ấn bởi những công trình đòi hỏi giải pháp thiết kế và vật liệu đặc biệt. Điển hình như công trình cửa hàng H&M rộng 2.200m2 tại Tp.HCM với yêu cầu không gian trưng bày sang trọng, trẻ, trung.

Công trình sử dụng kính dán laminated 26.28mm vượt khổ thông thường nguyên tấm lên đến 7.4m x 2.4m. Mỗi tấm kính vượt khổ nặng 1.5 tấn, lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam, một công ty đã thi công thành công vách kính khổ lớn đến kích cỡ này với yêu cầu kỹ thuật rất cao.

Theo các chuyên gia về thiết kế cho rằng, trên thị trường mới chỉ có các công trình sử dụng tối đa kính khổ 5m. Toàn hộ hệ vách kính không sử dụng khung và giá đỡ, không có hệ thống thanh nẹp, chỉ giữ bằng thép đặc biệt ở phía trên và dưới vách kính. Duy nhất tại thị trường Việt Nam, TID là doanh nghiệp đi đầu nghiên cứu sâu về lớp vỏ bao che tòa nhà thích hợp với khi hậu nhiệt đới Việt Nam.
 
Hệ mặt dựng stick (stick curtain wall) là hệ thống mặt dựng nhôm kính được lắp đặt theo nguyên tắc khung nhôm lắp trước và kính lắp sau. 

Hệ vách kính stick được coi là phiên bản đầu của hệ mặt dựng kính. Hệ tạo nên một lớp tường kính bao bọc liên tục giữa các tầng với nhau trên bề mặt tòa nhà.

Hệ Stick được sản xuất và gia công các thanh nhôm, kính và 1 số chi tiết khác tại nhà máy, toàn bộ công việc liên kết, lắp dựng và hoàn thiện được thực hiện tại công trường.
 
VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.