VLXD hoàn thiện tường, trần

Những ưu điểm của trần xuyên sáng

22/07/2017 - 04:14 CH

Bên cạnh những loại trần nhà truyền thông như trần bê tông, trần nhôm, trần thạch cao,… trần xuyên sáng đang là vật liệu mới được sử dụng và được ưa chuộng phổ biến hiện nay. Những sản phẩm trần xuyên sáng có cấu tạo đặc biệt và mang đến những  điểm nổi bật để  đang ngày càng được lựa chọn làm loại trần nhà hiện nay.


Trần xuyên sáng là một loại trần được treo được dùng phổ biến để trang trí trần nhà. Việc sử dụng trần xuyên sáng trở nên phổ biến nhờ những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ cũng như độ bền và công dụng của trần.

Dưới đây là những ưu điểm của trần xuyên sáng:

  Thi công dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản nhất

Khác với nhiều loại trần như trần nhôm hay trần thạch cao, những loại trần xuyên sáng được lắp đặt nhanh chóng, không gây bụi bẩn và tiếng ồn để hạn chế tối đa  những  khó chịu cho chủ nhà. Lựa chọn thi công và lắp đặt trần xuyên sáng thích hợp cho những gia đình không muốn có nhiều ảnh hưởng đế sinh hoạt, nhanh chóng.

  Đa dạng về kiểu sáng, màu sắc và kích thước

Gia chủ có thể lựa chọn được nhiều loại trần khác nhau tùy vào độ lớn của trần nhà hoặc nhu cầu sử dụng cũng như thiết kế trần nhà để lắp dặt được loại trần thích hợp cho trần nhà của bạn. Tương tự như khi thi công trần nhôm cũng có thể chọn được từng kích thước so với trần nhà để mang đến sự phù hợp nhất.

  Độ an toàn tốt, nhẹ

Đối với những loại trần xuyên sáng đẹp đều có tính chất nhẹ, khả năng chống cháy, chống dẫn điện để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, giảm khả năng tối đa việc có thể gây lỏng mối treo, dẫn đến nguy cơ có thể bị sập trần.

  Tính thẩm mỹ cao

Một trong những ưu điểm nổi bật của trần xuyên sáng chính là tính thẩm mỹ của trần, khi  người thi công không cần thực hiện vẽ lên trần như những loại trần nhà thông thường. Với trần xuyên sáng, các bạn có thể in bất kỳ hoạt tiết nào trên mang in để trang trí trần nhà. Trần xuyên sáng dễ dàng tạo hình ảnh, tạo khối để mang đến sự nổi bật của trần nhà của bạn.
 

  Khả năng cách âm, chống ồn tốt

Cũng tương tự như những loại trần giả được sử dụng để cách âm, chống ồn, trần xuyên sáng sử dụng mang đục lỗ nhỏ để hấp thụ âm thanh tốt nhất, không để âm thanh lọt ra bên ngoài mà vẫn mang âm thanh vang dội cho căn phòng.

Những ưu điểm của trần xuyên sáng đã và đang được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình xây dựng khác nhau như trang trí trần nhà, trang trí trần phòng khách, phòng ngủ, trần khách sạn,phòng họp, trần các nhà hàng, quán cà phê,…..

Mạnh Thân - VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.