VLXD hoàn thiện tường, trần

Làm mới không gian với gạch ốp họa tiết nổi

09/05/2018 - 10:57 SA

Nhờ nguyên liệu gồm các hạt Grit trong suốt, có khả năng phản xạ ánh sáng, gạch ốp họa tiết nổi tạo điểm nhấn mới, lấp lánh cho không gian.
Không chỉ phù hợp ở hành lang, trong phòng tắm hay nhà bếp, bằng sự cách tân tinh tế, gạch bông trang trí họa tiết còn có thể được sử dụng ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Hiện nay, ngoài sản phẩm thông thường, gạch ốp còn có thiết kế mới với họa tiết nổi nhờ hiệu ứng Glue & Grit. 

Theo đó, người dùng có thể cảm nhận bằng tay các họa tiết nổi này do chúng được tạo nên từ những hạt grit gắn trên bề mặt sản phẩm nhờ nguyên liệu kết dính đặc biệt.


Họa tiết nổi trên bề mặt sản phẩm gạch ứng dụng hiệu ứng Glue & Grit của Prime.

Cách tạo ra những họa tiết nổi trên gạch ốp tương tự như việc vẽ tranh cát của các bé trường mầm non. Để làm tranh cát, các bé sẽ tạo hình bằng keo dán, sau đó rắc một lớp cát nhẹ lên phía trên rồi để khô. Những hạt cát sẽ được giữ lại theo đúng hình của vết keo dán, tạo nên đường viền cát óng ánh nổi lên trên bức tranh. 

Xuất phát từ ý tưởng đó, để tạo nên gạch ốp họa tiết nổi, Prime sử dụng nguyên liệu kết dính đặc biệt vẽ theo hình dạng chủ ý rồi rắc một lớp hạt Grit lên phía. Sản phẩm tiếp tục được nung lần thứ 2 khiến lớp nguyên liệu kết dính và hạt Grit nóng chảy, tạo thành hợp chất gắn chặt với bề mặt sản phẩm gạch.

Hợp chất này về bản chất là những hạt Grit trong suốt, có khả năng phản xạ ánh sáng, từ đó, tạo ra những điểm nhấn lấp lánh dưới tác dụng của ánh sáng. Khu vực sử dụng loại gạch ốp này cũng trở nên mới mẻ, ấn tượng hơn.


Không gian mang vẻ đẹp tinh tế nhờ sử dụng gạch ứng dụng hiệu ứng Glue & Grit.


Hiện nay, bên cạnh gạch ốp họa tiết nổi ứng dụng hiệu ứng Glue & Grit, Prime còn có nhiều sản phẩm với thiết kế, kích thước và hiệu ứng đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Tùy thuộc vào không gian, thiết kế và sở thích mà gia chủ tìm gạch ốp phù hợp.

Với không gian rộng rãi của các ngôi biệt thự, kiến trúc sư thường tư vấn gia chủ lựa chọn gạch thô mộc hoặc gạch giả gỗ phối hợp với gạch ốp tường in nổi sang trọng. Ngược lại, với căn hộ, ngôi nhà nhỏ, hẹp, gia chủ nên ưu tiên gạch ốp màu sáng, họa tiết trang nhã.

Ngoài ra, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm cũng cần lưu ý về thiết kế để chọn loại gạch ốp phù hợp, vừa tôn thẩm mỹ lại vừa đảm bảo cảm giác của người dùng.

Với sự đa dạng của các loại gạch ốp như hiện này, người dùng nên chọn lựa sản phẩm chất lượng bằng cách mua tại những showroom, đại lý uy tín, đồng thời kiểm tra kỹ sản phẩm về bề mặt, các cạnh vuông góc, độ cong vênh. Với gạch Prime, logo của nhà sản xuất luôn được khắc ở mặt sau của mỗi sản phẩm.
 
VLXD.org (TH/ VnExpress)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.