VLXD hoàn thiện mặt sàn

Keo dán gạch bảo vệ những khu vực ẩm ướt

14/07/2022 - 01:53 CH

Nhờ ưu điểm bám dính cực tốt, được trộn sẵn nên tiết kiệm thời gian và công sức…, keo dán gạch Sika® TileBond GP đã trở thành bí quyết để bảo vệ cho những khu vực ẩm ướt.
Xu hướng sử dụng các loại gạch men, gạch đá cao cấp để xây dựng nhà vệ sinh, nhà bếp hay các khu vực ẩm ướt như hồ bơi đang ngày càng phổ biến.
 

Nhiều người sẵn sàng đầu tư một khoản lớn chi phí để sở hữu khu vực vệ sinh ưng ý, hiện đại nhưng quên đầu tư vào việc dán gạch, khiến công trình mau xuống cấp, hư hỏng.

Sự thay đổi của nhiệt độ và độ ẩm cũng khiến gạch ốp tại những khu vực này thường xuyên bị hư hỏng. Chưa kể, thi công không đúng kỹ thuật hoặc trộn xi măng làm hồ dầu cũng làm tăng nguy cơ bong, bộp (ộp) gạch.

Bong, bộp (ộp) gạch là tình trạng khi gõ lên gạch nghe có độ rỗng, âm vang. Một thời gian sau sử dụng, gạch mất khả năng chịu lực và sẽ bị nứt hoặc va vào nhau gây nên tình trạng nền gạch bị “nhấp nhô”.

Để tránh tình trạng này, keo dán gạch là giải pháp hiệu quả với nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng bám dính cao với nhiều loại gạch và trọng lượng gạch khác nhau, thi công linh hoạt, và an toàn cho người sử dụng hơn vữa xi măng.

Nhờ ưu điểm bám dính cực tốt, được trộn sẵn nên tiết kiệm thời gian và công sức, …, keo dán gạch Sika® TileBond GP đã trở thành bí quyết để bảo vệ cho những khu vực ẩm ướt và là lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia từ thầu xây dựng, thợ thi công, đến các gia đình.

Keo dán gạch Sika® TileBond GP là lựa chọn hoàn hảo giúp giải quyết bài toán bong tróc, hư hỏng nền nhà ở những khu vực ẩm ướt, bảo vệ cho ngôi nhà luôn sạch mới. Đây cũng là các sản phẩm đã được giới thiệu tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2022.
 
 VLXD.org (TH/ VTC News)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.