Vật liệu và Phong thủy

Đặt thạch anh vị trí nào tốt nhất?

04/11/2015 - 06:02 CH

Đặt thạch anh ở vị trí nào tốt nhất? Nếu đá thạch anh không sử dụng đúng cách thì cũng không thể mang lại những ích lợi về mặt phong thủy cho chủ nhân. Vậy cách sử dụng và đặt thạch anh ở vị trí nào trong ngôi nhà để có được hiệu quả cao nhất?


Thạch anh là vật phong thủy được nhiều người sử dụng hiện nay. Phong thuỷ học cho rằng, thạch anh có đặc tính là đá thiên nhiên đã trải qua hàng triệu năm hình thành nên tích tụ rất mạnh năng lượng dương, có thể mang lại sự may mắn trong công việc và cuộc sống, chống lại sự ảnh hưởng của nguồn năng lượng xấu.

Nếu đặt thạch anh đúng chỗ trong nhà, gia đình bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, tiền tài và có thể hóa giải được nhiều điểm xuất về phong thủy. Dưới đây là những vị trí nên đặt thạch anh phong thủy trong nhà.

- Để gia tăng tài vận và sự bình anh cho gia đình, bạn nên đặt thạch anh hình trụ ở các góc nhà. Nếu đặt thạch anh hình trụ ở góc tài lộc của phòng làm việc thì sẽ có tác dụng chặn sát khí, tránh tà, giúp công việc phát triển thuận lợi.

- Bạn có thể đặt thạch anh màu phấn hồng hoặc màu tím ở quầy bán hàng nhằm tăng tài lộc và duyên bán hàng. Còn ở góc Tây Nam của phòng ngủ thì nên thạch anh màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu cam để tăng tình cảm vợ chồng.

- Trên bàn làm việc hoặc bàn học, nếu sử dụng đá thạch anh để bài trí sẽ giúp bạn cải thiện thị lực và phát huy được năng lực trí tuệ. Không chỉ vậy những ai thường xuyên làm việc bên máy vi tính, đá thạch anh cũng sẽ giúp khử sóng từ.

- Hóa giải điểm xấu: tại cửa nhà vệ sinh, nếu đặt hoặc treo đá thạch anh sẽ giúp hóa giải uế khí. Chẳng hạn, khi trước cửa nhà có cây to, cột điện, cửa nhà bạn đối diện với đường cái... Bạn có thể treo ở trước cửa ra vào một cái chuông gió được làm từ thạch anh nếu vị trí nhà nằm ở góc đường hình chữ L.



Đặt thạch anh phù hợp với mệnh Ứng với mỗi mệnh, đồ nội thất phong thủy thạch anh có một màu sắc riêng biệt.

- Mệnh mộc đi với màu xanh;

- Mệnh thủy dùng thạch anh đen, xám;

- Mệnh kim dùng thạch anh trắng;

- Mệnh thổ dùng thạch anh vàng, nâu;

- Mệnh hỏa đi với thạch anh màu đỏ, tím.

Do mang cát khí của của Thổ, thạch anh dạng quả cầu thiết kế trên bệ quay sẽ phát ra cát khí mạnh mẽ. Nhờ đó quả cầu thạch anh sẽ phù hợp cho những ai theo đuổi việc học hành, tăng cường sự chú tâm và tập trung vào việc học hành, mang đến sự uyên bác, thông tuệ, trôi chảy, sáng suốt và mở mang giao tiếp và mối quan hệ cho bạn. Những doanh nhân thành đạt, những người học vấn cao,…nếu đặt quả cầu thạch anh trên bàn làm việc, sẽ rất tốt cho công việc.

Trên đây là một số lưu ý và kinh nghiệm về cách sử dụng và vị trí đặt thạch anh trong nhà để giúp mang đến cho gia chủ nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, hóa giải những điều xấu trong phong thủy.

Theo lamsao

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.