Vật liệu và Kiến trúc

TP.HCM: Họp mặt CBCNV hưu trí ngành Xây dựng qua các thời kỳ

14/12/2012 - 10:40 CH

Sáng 11/12, tại TP.HCM, Tổng công ty VLXD số 1 đã cùng Ban liên lạc hưu trí ngành xây dựng phía Nam tổ chức buổi gặp mặt các cựu CBNV trong ngành khu vực phía Nam. Ông Trương Quý Kỳ, Vụ trưởng - Trưởng cơ quan đại diện phía Nam Bộ Xây dựng đã đến dự.


Trong chặng đường phát triển 54 năm qua, các CBCNV tự hào đã tạo dựng nên thành quả to lớn về xây dựng. Với những tên gọi khác nhau, gắn với những nhiệm vụ chính trị cụ thể của từng thời kỳ, các cựu CBCNV đã gắn bó và cùng ngành xây dựng Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Tại buổi họp mặt các cựu CBCNV ngành xây dựng đã ôn lại những kỷ niệm khi còn công tác trong ngành qua các thời kỳ khác nhau.


Tại buổi họp mặt, ông Trương Quý Kỳ, trưởng cơ quan đại diện phía Nam - Bộ Xây dựng đã chia sẻ và động viên các cụ sống vui, sống khoẻ và mong muốn Ban liên lạc là nơi kết nối và là chỗ dựa vững chắc về tinh thần. Buổi họp mặt này đã trở thành truyền thống hàng năm, qua đó để các cựu CBCNV trong ngành có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, chia sẻ cùng các đồng nghiệp cũ. Ban liên lạc hưu trí ngành xây dựng phía Nam có 12 Ban liên lạc cơ sở, với tổng số CBCNV hưu trí khu vực phía Nam là 1.933 người.

Theo baoxaydung

 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.