Thiết bị và Đồ gia dụng

Hệ thống cảm biến chống đột nhập Made in Việt Nam

03/06/2016 - 09:19 SA

Các chuyên gia của Lumi Việt Nam nghiên cứu thành công và cho ra đời hệ thống cảm biến chuyển động và cảm biến chống đột nhập nằm trong giải pháp nhà thông minh Made in Việt Nam duy nhất hiện nay.
Bạn có tin chỉ với một chiếc công tắc đèn hàng ngày, một hệ thống rèm cửa hay một bóng đèn chiếc sáng cũng có thể trở thành “nhân viên chống trộm” hoàn hảo?

Bạn có thể tưởng tượng mọi hoạt động chuyển động diễn ra trong ngôi nhà của mình sẽ được kiểm soát 24/24 chỉ thông qua một chiếc smartphone với hệ điều hành đơn giản?

Những điều tưởng chừng khó tin này đã được các chuyên gia của Lumi Việt Nam nghiên cứu thành công và cho ra đời hệ thống cảm biến chuyển động và cảm biến chống đột nhập nằm trong giải pháp nhà thông minh Made in Việt Nam duy nhất hiện nay.

Có phải chỉ Camera mới giúp bạn chống trộm?

Nếu như trước đây, việc lắp đặt hệ thống camera chống trộm được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn thì ngày nay, cách làm này lại bộc lộ rất nhiều những hạn chế. Việc lắp đặt Camera quan sát chỉ giúp người sử dụng xác định được các hoạt động đã, đang diễn ra trong phạm vi quan sát của hệ thống mà hoàn toàn không thể ngăn chặn hành vi đột nhập hay trộm cắp của các đối tượng xấu. Thêm vào đó, những điểm hạn chế như phạm vi quan sát hẹp, dễ bị che khuất hay không hoạt động khi bị cắt nguồn cũng là những trở ngại khiến người dùng sẽ phải lắp đặt đồng bộ nhiều giải pháp hơn, gây lãng phí, tốn kém mà đôi khi không có được hiệu quả tối đa như mong muốn.

Hiểu rõ được những nhược điểm của các biện pháp an ninh truyền thống cũng như mong muốn mang tới cho người dùng những giải pháp an ninh hiệu quả, tiên tiến, các kỹ sư đến từ Lumi Việt Nam đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo để cho ra đời hệ thống cảm biến chuyển động và hệ thống cảm biến chống đột nhập ưu việt nhất hiện nay.


Bạn có thể biến mọi thiết bị trong ngôi nhà trở thành một nhân viên chống trộm hoàn hảo

Cảm biến chuyển động và cảm biến chống đột nhập Lumi – Giải pháp an ninh hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Cảm biến chuyển động và cảm biến chống đột nhập là sản phẩm được thiết kế riêng cho những ngôi nhà đã hoàn thiện và đang ở, được cấp nguồn bởi Pin Lithium (Tuổi thọ Pin 2 năm). Khi phát hiện xâm nhập lạ, cảm biến sẽ gửi tín hiệu (sóng không dây zigbee) tới bộ điều khiển trung tâm, bộ điều khiển trung tâm sẽ kích hoạt các thiết bị (theo cài đặt của người sử dụng) như còi hú, đèn xoáy, bóng điện, rèm cửa… Trong trường hợp này, một hoặc tất cả các thiết bị trong nhà được cài đặt sẽ cùng tham gia báo động ngay khi xác định được sự đột nhập trái phép và điều đặc biệt là bạn có thể “giao nhiệm vụ” cho từng thiết bị trong từng trường hợp cụ thể.

Một ví dụ để bạn có thể hình dung rõ hơn về “hệ thống chống trộm đặc biệt” này, đó là khi bạn đi vắng, bạn có thể bật điện thoại lên và cài đặt trong chế độ đi vắng (còi hú, đèn xoáy, rèm cửa), và thông tin này được lưu trên bộ điều khiển trung tâm, khi có xâm nhập lạ, tín hiệu từ cảm biến gửi đến bộ điều khiển trung tâm,  sau đó bộ điều khiển này  sẽ có nhiệm vụ kích hoạt các thiết bị mà bạn vừa cài đặt như đèn sẽ tự động bật sáng, rèm cửa mở ra...


Hệ thống cảm biến chống đột nhập của Lumi

Với những ưu điểm và tiện ích kể trên, cảm biến chuyển động và cảm biến chống đột nhập trong giải pháp nhà thông minh của Lumi đã thực sự giải quyết được yêu cầu chống trộm, đảm bảo an ninh hiệu quả cho ngôi nhà của bạn. Vậy thì tại sao bạn không cùng Lumi “huy động” toàn bộ những thiết bị tưởng chừng như đơn giản trong ngôi nhà trở thành một trong những “nhân viên an ninh” xuất sắc ngay hôm nay?
 
Theo ICTnews

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.