Thiết bị và Đồ gia dụng

Máy chống ẩm - biện pháp hoàn hảo đối phó với trời nồm ẩm

18/03/2016 - 05:19 CH

Việc sử dụng máy chống ẩm cho mùa mưa là điều cần thiết để mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng cho con người. Máy chống ẩm cũng chính là những loại máy hút ẩm sử dụng công nghệ hiện đại để mang đến những điểm nổi bật giúp chống lại sự xâm nhập của hơi nước và bảo vệ sức khỏe con người.
Công dụng của máy chống ẩm

Như đã nói ở trên, máy chống ẩm hay còn gọi là máy hút ẩm được sản xuất từ nhiều nhà sản xuất khác nhau nhưng đều mang những đặc điểm chung về cấu tạo, sử dụng công nghệ hút hơi ẩm và máy nén lạnh đặc biệt để làm ngưng tụ hơi ẩm tạo thành nước và trở về các bình chứa.

Bên cạnh đó, những loại máy cao cấp còn được trang bị tích hợp những thiết bị khác như máy đo nhiệt độ, thiết bị đo và điều khiển độ ẩm Nakata, hay có chức năng lọc khí, hút bụi trong không khí mang lại không gian khô thoáng và trong lành cho người dùng:

  Bảo vệ sức khỏe con người

Đây được coi là yếu tố quan trọng và cũng là vai trò được đánh giá cao khi những khả năng hút ẩm sẽ giúp không tạo những khi khuẩn nảy nở trong môi trường ẩm, nấm mốc không thể phát triển để tránh được những loại bệnh phổ biến về mùa đông cho người dùng đặc biệt là trẻ em.

Do vậy, máy hút ẩm được sử dụng nhiều trong gia đình, để trở thành những loại máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm cho phòng ngủ,...


  Mang lại không gian khô thoáng

Công suất làm việc của máy chống ẩm sẽ giúp hút được lượng hơi ẩm không khí, điều hòa hơi ẩm và tạo nên độ ẩm trong không khí và duy trì ở mức cho phép để khắc phục những hiện tượng ẩm ướt trong không gian, nên nhà tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt trong gia đình, nơi làm việc.

  Bảo quản đồ dùng gia đình, máy móc

Những thiết bị máy móc sử dụng những loại vi mạch điện tủ, dây dẫn điện luôn yêu cầu cần được bảo quản trong môi trường khô thoáng để giúp những loại máy móc đó hoạt động được bình thường.

Khi để máy móc, thiết bị điện tử tiếp xúc quá lâu trong môi trường ẩm ướt có thể dẫn đến hỏng hóc hoặc cháy chập điện gây nguy hiểm cho mọi người. Ngoài ra, máy hút ẩm còn được sử dụng như một chiếc máy sấy quần áo để tạo được độ khô thoáng cho quần áo tránh mùi hôi, nấm, mốc xuất hiện trên quần áo.

Việc sử dụng những chiếc máy chống ẩm cần phù hợp với từng gia đình, không gian căn phòng để tạo được hiệu quả hút ẩm tốt nhất cho người dùng.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.