Sự kiện

VNCA thông báo tổ chức Hội thảo “Nhà máy thông minh và sử dụng nhiên liệu thay thế"

09/04/2024 - 04:11 CH

Số hóa, giảm phát thải khí nhà kính, sử dụng rác thải và chất thải làm nhiên liệu thay thế trong sản xuất xi măng đang là chủ đề nóng trong ngành Xi măng toàn cầu. Trung Quốc là nước có sản lượng xi măng lớn nhất thế giới, có nhiều điểm tương đồng với ngành Xi măng Việt Nam về thiết bị, công nghệ, thực trạng cung - cầu, cơ hội và thách thức. Thời gian qua, SINOMA BONYEAR và SINOTECE đã kết hợp tư vấn, triển khai các giải pháp trong việc sử dụng chất thải làm nguyên, nhiên lệu thay thế, từng bước xây dựng nhà máy thông minh.
Hiệp hội Xi măng Việt Nam (VNCA) phối hợp với 2 Tập đoàn của Trung Quốc là SINOMA BONYEAR và SINOTECE tổ chức Hội thảo “Nhà máy thông minh và sử dụng nhiên liệu thay thế - Công nghệ, giải pháp thực tiễn”.

• Thời gian: từ 13.00 giờ, thứ 2, ngày 06/05/2024
• Địa điểm: Khách sạn Grand Plaza - 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hội thảo sẽ tập trung xoay quanh các vấn đề: hiện trạng, thách thức và thành quả then chốt của ngành Xi măng Trung Quốc gần đây trong lĩnh vực số hóa, nhà máy xi măng thông minh; chia sẻ những kinh nghiệm của ngành công nghiệp xi măng Trung Quốc trong việc giải quyết vấn đề hiệu quả sản xuất, sử dụng nhiên liệu thay thế và giảm phát thải khí nhà kính; từ thực tiễn tại Việt Nam rút ra được những giải pháp áp dụng cho ngành Xi măng Việt Nam.
 
Hiệp hội Xi măng Việt Nam rất mong nhận được sự phản hồi đăng ký tham dự hội thảo qua email: info@vnca.org.vn hoặc qua mã QR code: 
 
VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.