Sự kiện

VIBM thành lập Trung tâm VLXD Công trình Giao thông

24/11/2021 - 08:19 SA

Ngày 22/1, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức buổi Lễ công bố phê duyệt Đề án và trao quyết định thành lập Trung tâm VLXD Công trình Giao thông.

PGS.TS. Lê Trung Thành, Viện trưởng Viện Vật liệu xây dựng đã trao Quyết địnhthành lập Trung tâm VLXD Công trình Giao thông cho TS. Ngọ Văn Toản.

Tại buổi lễ, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, ông Bùi Đức Dũng đã công bố các Quyết định về việc Phê duyệt đề án, thành lập Trung tâm VLXD Công trình Giao thông và giao nhiệm vụ cho ông Ngọ Văn Toản, Tiến sĩ Kỹ thuật, quản lý, phụ trách, điều hành hoạt động Trung tâm. PGS.TS. Lê Trung Thành, Viện trưởng Viện Vật liệu xây dựng đã trao Quyết định, chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Tiến sĩ Ngọ Văn Toản.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Ngọ Văn Toản cảm ơn Đảng ủy, lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng chức năng đã tin tưởng, tín nhiệm và hứa sẽ nỗ lực hết mình cùng cán bộ của Trung tâm phát huy hết khả năng để đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ được giao của lãnh đạo Viện Vật liệu xây dựng , góp phần vào sự phát triển chung của Viện. Đồng thời, TS. Ngọ Văn Toản cũng mong lãnh đạo Viện Vật liệu xây dựng , lãnh đạo các phòng chức năng tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ Trung tâm VLXD Công trình Giao thông thời gian đầu mới thành lập cũng như những năm tiếp theo để Trung tâm phát huy được thế mạnh của mình nối tiếp truyền thống tốt đẹp của Viện.

VLXD.org (TH/ VIBM)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.