Sự kiện

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 – lần I chính thức khai mạc

28/03/2018 - 03:51 CH

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 – lần I với  tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) với sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp.

Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018) và kỷ niệm 20 năm Triển lãm Quốc tế Vietbuild trưởng thành, phát triển (1998 – 2018).

Vietbuild Hà Nội 2018 lần I diễn ra từ ngày 28/3 đến 1/4, có quy mô hơn 1.700 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 500 doanh nghiệp, trong đó có 252 doanh nghiệp trong nước, 99 doanh nghiệp liên doanh và 145 doanh nghiệp của các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ gia như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp Khắc, Ấn Độ, Ý, Anh, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam cùng các đối tác tham quan.

Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm bao gồm 5 nhóm lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng; Công nghệ Smartphone, Bất động sản - Kiến trúc; Trang trí nội ngoại thất - Cửa và phụ kiện cửa; Các sản phẩm an toàn, an ninh công trình, bảo vệ tư gia, phòng cháy chữa cháy; Thiết bị năng lượng mặt trời và máy móc phụ trợ khác đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất với mẫu mã, tính năng và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của người tiêu dùng. Những dòng sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với các công trình xây dựng mang tính chất lượng, hiện đại, quy mô, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, vật liệu chống cháy sẽ được các doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng.

Ông Nguyễn Trần Nam - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm cho hay: “Triển lãm quốc tế Vietbuild liên tục phát triển trong những năm qua, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản với nhiều phân khúc đa dạng, phong phú. Đặc biệt, Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 còn là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng trong nước và quốc tế về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, mang lại nhiều hiệu quả, giá trị thiết thực và sẽ là cơ hội tốt nhất cho người dân tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình”.

Bên cạnh việc giới thiệu, trưng bày các sản phẩm, thiết bị của ngành Bất động sản - Kiến trúc và Vật liệu trang trí nội ngoại thất, triển lãm còn có nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: “Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng”, “Diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng”...

Đặc biệt, Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các sở ban ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, cùng các doanh nghiệp, tập đoàn tại triển lãm, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 lần I là kỳ triển lãm đầu tiên trong chuỗi 9 kỳ Triển lãm Quốc tế Vietbuild của năm 2018 sẽ liên tục diễn ra tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và TP. Cần Thơ.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.