Sự kiện

Xi măng FICO Tây Ninh tổ chức Họp mặt Nhà phân phối năm 2018

24/03/2018 - 09:55 SA

Vừa qua, tại khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc, Công ty Cổ phần Xi măng FICO Tây Ninh (TAFICO) đã tổ chức thành công chương trình Họp mặt Nhà phân phối đầu năm 2018. Đây được xem là một hoạt động thường niên của TAFICO nhằm tổng kết và tri ân những đóng góp của các Nhà phân phối (NPP) vào sự thành công và phát triển của TAFICO trong suốt thời gian qua.

Đại diện các Nhà phân phối hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2017.

Mở đầu buổi họp mặt là phần phát biểu khai mạc của Ông Lê Đức Huy, Chủ tịch HĐQT TAFICO. Tiếp đến là phần “Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và kế hoạch thực hiện năm 2018" của Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Tổng Giám đốc TAFICO. Trong bài báo cáo, Ông Nguyễn Văn Dũng đã tổng kết về những kết quả trong năm 2017, từ đó giúp Công ty có những nhìn nhận cụ thể về kết quả hoạt động, phân tích những thành tựu cũng như những mặt chưa làm được để từng bước khắc phục. Đồng thời, đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2018.

Chương trình cũng là dịp để Công ty Xi măng FICO Tây Ninh gửi đến tất cả các đối tác, các NPP thân thiết lời tri ân sâu sắc nhất, mong muốn thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết và sự hợp tác tốt đẹp giữa tất cả các bên để cùng hướng tới năm 2018 với thật nhiều thành công mới, những thắng lợi mới.

Với mục đích thấu hiểu tâm tư, chia sẻ những băn khoăn cùng NPP. Trong buổi gặp mặt, Công ty đã dành một khoảng thời gian để giao lưu, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc đến từ các NPP, thể hiện sự cam kết tiếp tục đồng hành, chia sẻ lợi ích và cùng phát triển giữa TAFICO với NPP từ những người đứng đầu của TAFICO.
 
VLXD.org (TH/ XM FICO)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.