Sự kiện

Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017

30/01/2018 - 04:29 CH

Ngày 27/01, Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh của Tổng Công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và Lễ trao thưởng cho các Nhà phân phối có doanh thu cao nhất năm 2017.
Năm 2017 là một năm đầy sự cạnh tranh, thách thức trên thị trường của công tác tiêu thụ. Riêng đối với nhóm hàng Gạch ốp lát, lượng cung lớn hơn cầu đã đưa Việt Nam chúng ta xếp thứ 5 trong top 10 Nhà cung ứng ngành vật liệu xây dựng nhóm hàng gạch ốp lát lớn nhất trên thế giới.

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu, Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu tại Hội nghị: "Được sự chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera cũng như của lãnh đạo Ban Gạch ốp lát sứ vệ sinh, Viglacera chúng tôi luôn có những giải pháp để nâng cao về công nghệ. Phát triển sản phẩm, nâng cấp các thiết bị sản xuất dây chuyền, từ đó làm tăng tính cạnh tranh của sản phẩm. Trong lĩnh vực sứ vệ sinh, chúng tôi đã cho ra thị trường các sản phẩm như sứ vệ sinh thông minh, sen vòi tiết kiệm nước... Đưa các công nghệ sản xuất mới nhất của Châu Âu áp dụng vào lĩnh vực gạch ốp lát. Đặc biệt trong năm 2017 vừa qua, Công ty Viglacera Tiên Sơn đã đứng ra mua lại Nhà máy gạch ốp lát Mỹ Đức tại Bà Rịa Vũng Tàu và đưa ra thị tường dòng sản phẩm mang nhãn hiệu EURO 2 – một dòng sản phẩm cao cấp bước đầu đã được đón nhận tích cực."


Ngoài những sự đầu tư về công nghệ sản xuất cũng như thiết bị, năm qua chính sách thị trường của Viglacera được đánh giá là khá linh hoạt, đảm bảo sự liên tục, ủng hộ các đại lý trong công tác về đầu tư thị trường.

Xét về khó khăn, nhóm gạch còn tồn kho nhiều nhưng khối kinh doanh – thương mại (KDTM) đã đạt được kết quả đáng khích lệ. Cụ thể, tổng doanh thu của khối KDTM đạt mức doanh thu là 3500 tỷ đồng; trong đó Công ty thương mại đạt xấp xỉ 1400 tỷ đồng, Công ty kinh doanh đạt xấp xỉ 2100 tỷ đồng và tăng trưởng trên 20% so với cùng kỳ năm 2016.
Sự thành công gắn liền với hơn 400 khách hàng đại lý. Thay mặt ban lãnh đạo Công ty, tôi xin gửi tới các đại lý trong và ngoài nước lời cảm ơn chân thành vì đã góp phần vào thắng lợi chung của Viglacera.”

Để giải quyết và rút kinh nghiệm trong năm qua, năm 2018 Công ty được dự báo thị trường bất động sản có dấu hiệu tích cực. Hướng đến xây dựng nhà máy mới Mỹ Sơn tại Khu Công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu, tập trung vào sản xuất các sản phẩm cao cấp với công nghệ sản xuất đồng bộ sứ, gạch và sen vòi. Với mục tiêu đưa ra giá bán cạnh tranh nhất cho các đại lý. Áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất gạch và nâng đồng loạt các sản phẩm lên kích thước lớn hơn. Nhằm cho ra mắt các sản phẩm có chất lượng tốt tương đương với hàng nhập khẩu. Cải tạo, đầu tư và đổi mới dây chuyền để sản xuất những sản phẩm in kỹ thuật số Granite phù hợp theo xu hướng phát triển.

Đặc biệt đến năm 2019, vốn Nhà nước sẽ được bán hết cho các cổ đông. Với chủ trương của Chính phủ về đổi mới phát triển doanh nghiệp, Ban lãnh đạo Viglacera mong muốn các quý khách hàng sẽ là những cổ đông, trở thành chủ sở hữu đối với Viglacera trong năm 2018.

Hội nghị tri ân khách hàng đã ghi nhận nhiều ý kiến quý báu của các Đại lý, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao những cam kết, hỗ trợ của Viglacera trong công tác thị trường và chính sách bán hàng. Với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, Viglacera đã thực sự chinh phục được khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Là một khách hàng nước ngoài thân thiết đã có nhiều năm làm việc cùng Viglacera, ông Tudo Cartiano – Giám đốc Công ty SC Delta Studio SRL đến từ Rumania chia sẻ: “Với chất lượng cao và dịch vụ tốt mà Công ty mang lại, chúng tôi đã có 5 năm đồng hành cùng Viglacera. Trong thời gian tới, tôi mong được tiếp tục hợp tác với Viglacera và chúng tôi cũng sẽ sớm triển khai mở rộng các sản phẩm của Viglacera đến cấc quốc gia khác như Đức, Hà Lan và các quốc gia ở châu Âu. Đến với Hội nghị, tôi cũng đã mang tới đây các Chủ nhà thầu, Công ty xây dựng lớn ở Rumania để giao lưu cũng như hợp tác cùng nhau phát triển.”

Nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp của các nhà phân phối trong năm qua, Ban tổ chức đã dành những khoảnh khắc quan trọng của buổi lễ để tiến hành trao thưởng kỷ niệm chương và thưởng hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2017 cho các đại lý phân phối gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sen vòi Viglacera. Đồng thời tổ chức chương trình quay số trúng thưởng và trao giải cho khách mời.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.