Sự kiện

Nhà máy gia công kính công nghệ Đức đi vào hoạt động

04/03/2014 - 07:04 SA

Ngày 3/3, Công ty SADO Group đã tổ chức khánh thành và đưa vào sản xuất giai đoạn 1 Nhà  máy gia công kính công nghệ Đức tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Nhà máy kính của SADO tọa lạc tại vị trí chiến lược thuận tiện cho giao thông vận tải như: Gần đường cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây, Quốc lộ 51 nối Sài Gòn-Đồng Nai-Vũng Tàu, các bến cảng lớn của Đồng Nai và TPHCM. Giai đoạn 1 của Dự án được đầu tư với số vốn trên 500 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tài trợ vốn.

Các dòng sản phẩm chính của Cty bao gồm: Kính cường lực, kính hộp cách âm, cách nhiệt, kính dán keo an toàn nhiều lớp, kính in màu kỹ thuật số bột sứ, kính an toàn chống cháy, cửa và cửa sổ hệ nhôm kính cao cấp, hệ thống tường kính và mặt dựng nhôm kính.



Ông Nguyễn Công Chính (Việt kiều Đức), Tổng giám đốc SADO Group cho biết: Khi xây dựng nhà máy, Công ty đặc biệt chú trọng đến hệ thống phòng thí nghiệm và phòng kiểm tra chất lượng để kiểm tra nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra.

Toàn bộ quá trình sản xuất được vận hành tự động hoàn toàn thông qua hệ thống phần mềm quản lý  nhà máy chuyên nghiệp từ tập đoàn LiSEC và KLAES. Đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề giỏi, đã được cử đi đào tạo thực tế tại các tập đoàn lớn về sản xuất kính cao cấp ở Đức, Áo, Phần Lan để trải nghiệm trong môi trường sản xuất kính hiện đại, cùng với sự hỗ trợ và giám sát của các chuyên gia đến từ các tập đoàn nổi tiếng thế giới.

Một hệ thống thiết bị thí nghiệm hiện đại để kiểm tra chất lượng của kính dán keo an toàn nhiều lớp, kính cường lực và các thiết bị đo kính hộp, kính chống cháy. Sản phẩm kính  hoàn toàn có thể thay thế hàng nhập khẩu trong nước và xuất khẩu sang các thị trường có yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe như Mỹ, Australia, Nhật Bản, EU và các nước trong khu vực.

Những yếu tố trên đã góp phần vào chiến lược xây dựng và phát triển đô thị bền vững, đảm bảo chất lượng không gian sống và làm việc lý tưởng cho người sử dụng, đồng thời thúc đẩy phát triển “kiến trúc xanh-môi trường xanh”.



Sau khi đi vào hoạt động, nhà máy của kính SADO Group là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất được các sản phẩm kính cao cấp với khổ lớn đến 3m3x6m, đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt với tiêu chuẩn châu Âu và CHLB Đức, được nghiên cứu chuyên biệt hóa để phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam.  Dây chuyền của SADO ra đời sẽ góp phần hạn chế việc nhập khẩu kính chất lượng cao cho nhu cầu xây dựng nội địa.

vlxd.org * (Nguồn: Chinhphu.vn)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.