Sự kiện

Ngành xi măng Việt Nam ủng hộ gần 4 tỷ đồng cho nhân dân Nhật Bản bị động đất, sóng thần.

08/04/2011 - 11:25 SA

Sáng ngày 07/04/2011, đại diện Công ty xi măng Nghi Sơn cùng Ban lãnh đạo Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam(VICEM)  đến sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội trao tiền ủng hộ cho nhân dân Nhật Bản bị động đất, sóng thần xảy ra vào ngày 11/03 vừa qua.
Số tiền ủng hộ dành tặng nhân dân Nhật Bản là 3,853 tỷ đồng. Trong đó, Tổng công ty xi măng Việt Nam (VICEM) do đồng chí Lê Văn Chung – Chủ tịch Hội đồng quản trị và đồng chí Nguyễn Ngọc Anh - Tổng giám đốc dẫn đầu đến ủng hộ 2 tỷ đồng.


Đại diện VICEM trao tặng tiền ủng hộ

Công ty xi măng Nghi Sơn và các nhà phân phối, các đối tác ủng hộ 1,853 tỷ đồng (Xi măng Nghi Sơn ủng hộ 1 tỷ, còn lại số tiền 853 triệu đồng là sự ủng hộ của Cán bộ công nhân viên chức trong toàn Công ty cùng các đối tác và  nhà phân phối).


Đại diện Công ty xi măng và nhà phân phối trao tiền ủng hộ

Tham gia trong buổi trao tiền ủng hộ còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Trường- nhà phân phối Trường Hải đại diện cho các nhà phân phối. Đặc biệt ông Kiệt Minh Hải - nhà phân phối Minh Hải tại Cà Mau còn sáng tác bài thơ: “Sóng thần” để gửi nỗi niềm, sự  chia sẻ đối với người dân Nhật Bản. Bài thơ cũng đã được dịch và đọc tại Sứ quán trong buổi trao từ thiện.


Bài thơ do ông Kiệt Minh hải sáng tác

Sự ủng hộ của nhân Việt Nam nói chung và ngành xi măng nói riêng đặc biệt là hai nhà máy xi măng Nghi Sơn và VICEM dành tặng nhân dân Nhật Bản không chỉ góp phần khắc phục hậu quả của trận động đất, sóng thần mà cao hơn cả là sự quan tâm, chia sẻ, động viên giúp một người bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nghĩa cử cao đẹp đó còn mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giàu truyền thống của nhân dân Việt Nam.

Phương Thanh

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.