Sự kiện

Lễ kỉ niệm 81 năm ngày truyền thống ngành xi măng Việt Nam ( 8/1/1930-8/1/2011)

06/01/2011 - 02:01 CH

Sáng nay, ngày 6/1/2011 tại khách sạn Melia - Hà Nội, Hiệp hội xi măng Việt Nam kết hợp Tổng công ty xi măng Việt Nam long trọng tổ chức lễ kỉ niệm ngày truyền thống Ngành xi măng Việt Nam.
Quang cảnh trước khi diễn ra lễ khai mạc
 
Tham dự buổi lễ kỉ niệm có ông Nguyễn Văn Thiện- Chủ tịch Hiệp hội xi măng Việt Nam, ông Đỗ Đức Oanh Tổng thư kí Hiệp hội cùng Ban thường trực Hiệp hội và các Bộ ngành liên quan như Thứ trưởng Bộ xây dựng, Vụ trưởng xây dựng…..Buổi lễ cũng rất vinh dự được đón tiếp các vị Lão thành của xi măng Hải Phòng- nơi được mệnh danh là cái nôi của Ngành xi măng Việt Nam từ thời Pháp thuộc. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các cán bộ cao cấp Tổng công ty xi măng Việt Nam( Vicem ) đã về hưu từ khắp mọi miền của đất nước và toàn thể các vị đại biểu đến từ các công ty xi măng trong và ngoài Hiệp hội.

Buổi lễ kỉ niệm được mở đầu bằng màn văn nghệ chào mừng với các tiết mục đặc sắc được gửi đến từ đội văn nghệ của các công ty xi măng như: Công ty xi măng ChinFon Hải Phòng, Công ty xi măng Bỉm Sơn,….

Thay mặt Hiệp hội, Chủ tịch Nguyễn Văn Thiện lên đọc diễn văn kỉ niệm 81 năm ngày truyền thống Ngành xi măng Việt Nam. Đây là dịp ôn lại những truyền thống hào hùng của Ngành xi măng trong suốt thời gian qua đồng thời khẳng định sự vững mạnh và ngày càng phát triển của Ngành xi măng Việt Nam trong thời gian tới. Sức mạnh của Ngành tích tụ hơn 100 năm qua bằng xương máu của thế hệ cha anh đi trước và cần được phát huy hơn nữa, gắn liền với sự phát triển của đất nước.

Ông Nguyễn Văn Thiện- Chủ tịch Hiệp hội xi măng đọc diễn văn trong buổi lễ kỉ niệm

Phía Tổng công ty xi măng Việt Nam (Vicem), đại diện là ông Lê Văn Trung lên phát biểu. Tổng kết quá trình vận động phát triển của Ngành mà Công ty đã hoàn thành đồng thời ông cũng bày tỏ mong muốn hợp tác giữa các thành viên của Hiệp hội để giúp Ngành xi măng ngày càng phát triển.

Đại diện cho khối liên doanh với nước ngoài ông Tony Liu – Giám đốc Công ty xi măng ChinFon Hải Phòng bày tỏ lòng cảm ơn khi tham dự lễ kỉ niệm đầy ý nghĩa. Vì đây là dịp các Doanh nhân có thể gặp gỡ và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hướng đến mục tiêu đưa Việt Nam đứng đầu về sản xuất và tiêu thụ xi măng trong khu vực.

Lễ kỉ niệm diễn ra trong không khí trang trọng và tưng bừng của toàn Ngành xi măng Việt Nam. Lễ kỉ niệm kết thúc thành công vào lúc 11h30 cùng ngày.

PT_GammaNT

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.