Sự kiện

Khai mạc Triển lãm Quốc tế về bất động sản – trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình

18/12/2021 - 02:21 CH

Với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2021 đã chính thức khai mạc ngày 17/12 và diễn ra đến hết ngày 21/12 tại TT.Triển lãm Hội nghị VIECC- EXPO, Khu phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM.

Triển lãm do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng (Vietbuild) và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản (VNREBUILD) tổ chức, nhằm đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương, góp phần cho việc kết nối cung cầu, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19, tạo điều kiện bình ổn thị trường, phục vụ nhu cầu trang trí nhà cửa về nội ngoại thất nhân dịp chào đón Noel và năm mới 2022.

Ban tổ chức kỳ vọng Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2021 tại TP.HCM sẽ giúp cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức để phát triển hội nhập kinh tế. Đây cũng là sự kiện cuối năm của chuỗi Triển lãm Vietbuild, góp phần thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ: Vừa phòng chống dịch bệnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, hướng tới ổn định và phát triển kinh tế trong tình hình mới, thời kỳ hậu Covid-19.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2021 đã thu hút được sự tham gia của các gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu đến từ nhiều quốc gia. Đây là một thành quả rất đáng khích lệ của đông đảo các nhà doanh nghiệp, các thương hiệu trong và ngoài nước trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn ra trên toàn thế giới và tại Việt Nam, đã ảnh hưởng nặng nề đến sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong năm 2021.

Tham gia triển lãm lần này có 207 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 16 gian tiêu chuẩn, quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Các sản phẩm trong Vietbuild Home 2021 hầu hết được đầu tư mẫu mã mới, tính năng và chất lượng như: Các sản phẩm đồ dùng gia đình, phục vụ nhà ở, hệ thống an ninh smart home, thiết bị điện, đèn led, cửa kéo, khóa thông minh, các sản phẩm nội thất gia đình, vật liệu xây dựng công nghệ mới, đèn trang trí cao cấp; máy lọc nước, thiết bị dụng cụ nhà bếp, thiết bị chăm sóc sức khỏe… Ở những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về thiết kế xây dựng, kiến trúc, nội thất cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.

Trong khuôn khổ sự kiện, còn có các diễn đàn doanh nghiệp, hội nghị khách hàng và các chương trình để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giao lưu...

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.