Sự kiện

Họp báo Giới thiệu Triển lãm FENESTRATION BAU China 2018

08/06/2018 - 09:43 SA

Ngày 7/6, tại Hà Nội đã diễn ra họp báo Giới thiệu Triển lãm FENESTRATION BAU China. Đây là Triển lãm Thương mại hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương về Giải pháp Hệ thống Xây dựng, Công nghệ và Vật liệu cao cấp.
Diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 31/10 đến 03/11/2018 tại TP. Bắc Kinh, Trung Quốc, Triển lãm quốc tế vật liệu xây dựng FENESTRATION BAU China năm nay sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về các công nghệ mới nhất, đồng thời cung cấp các giải pháp thực tế cho ngành xây dựng.    

Diễn ra thường niên, FENESTRATION BAU China là triển lãm thương mại hàng đầu châu Á trong lĩnh vực vật liệu xây dựng do Tập đoàn Triển lãm Quốc tế Munich (Messe Muenchen GmbH) tổ chức.


Ban tổ chức FENESTRATION BAU China 2018 giới thiệu các hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp tham gia triển lãm.

Triển lãm sẽ tập trung giới thiệu các loại sản phẩm và vật liệu mới nhằm mục tiêu phát triển đô thị bền vững, dài hạn và thân thiện với môi trường. Triển lãm còn là nơi giao thương giữa các nhà sản xuất với khách hàng, các nhà phát triển dự án, kiến trúc sư, nhà quy hoạch và nhà phân phối.

Triển lãm FENESTRATION BAU China 2018 quy tụ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng như: Dormakaba, Hörmann, Hoppe, JUNG, Kin Long, LG Hausys và Schüco…,  sẽ giới thiệu các công nghệ tiên tiến và giải pháp trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, ứng dụng công nghệ thông tin trong xây dựng, hệ thống mặt tiền, cửa sổ, tự động hóa trong xây dựng, công nghệ xây dựng và cửa ra vào…, được trưng bày trong 8 khu triển lãm của Trung tâm Triển lãm Quốc tế Trung Quốc (NCIEC) ở thành phố Bắc Kinh.

Đáng chú ý, năm nay, có thêm bốn lĩnh vực sản phẩm mới tham dự triển lãm FENESTRATION BAU China 2018 là: vật liệu đúc sẵn & xây dựng xanh, hóa chất xây dựng, công cụ xây các lĩnh vực như: vật liệu đúc sẵn & xây dựng xanh, hóa chất xây dựng, công cụ xây dựng và giải pháp tiết kiệm năng lượng và thông minh/BIM.

Trong khuôn khổ triển lãm FENESTRATION BAU China 2018 sẽ diễn ra Hội nghị BAU Congress China.

Cùng với Hội nghị BAU Congress China, FENESTRATION BAU China là nơi gặp gỡ quan trọng nhất của ngành vật liệu xây dựng tại Trung Quốc và mang đến cái nhìn tổng quan về các công nghệ mới nhất và các chủ đề thịnh hành trong ngành xây dựng.

Theo Ban tổ chức, Triển lãm là cơ hội giúp các DN Việt Nam tiếp cận những công nghệ và máy móc tiên tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất VLXD cũng như xúc tiến các cơ hội kinh doanh hợp tác giữa các DN Việt Nam với DN quốc tế.

Năm 2017, triển lãm FENESTRATION BAU China có sự tham gia của 625 công ty với diện tích trưng bày hơn 100.000 m2 và hơn 95.000 lượt khách thăm quan đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt, đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự triển lãm với hơn 30 thành viên đã có hai ngày làm việc hiệu quả và thành công, kết nối với nhiều đối tác cũng như tìm kiếm được sản phẩm và công nghệ cần thiết.

Năm nay, Triển lãm FENESTRATION BAU China 2018 dự kiến sẽ thu hút hơn 700 doanh nghiệp và hơn 100.000 lượt khách thăm quan.
 
VLXD.org (TH/ Công thương)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.