Sự kiện

Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam họp Hội nghị thường niên 2021

13/04/2021 - 07:37 SA

Vừa qua, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam đã tổ chức Hội nghị thường niên 2021 tại thành phố Đà Lạt để tổng kết công tác năm 2020 và thông qua kế hoạch năm 2021. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo đến từ Uỷ ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Bộ Xây dựng, Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bệnh viện Xây dựng, các Viện, Hội và đại diện nhà máy sản xuất tấm lợp, thành viên BCH Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam, Ông Võ Quang Diệm phát biểu tại Hội nghị thường niên.

Hội nghị đã lắng nghe phát biểu khai mạc của ông Võ Quang Diệm, Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ V về những khó khăn mà doanh nghiệp đối mặt trong đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Thường trực BCH và các đồng chí lãnh đạo doanh nghiệp, toàn ngành đã đạt được những thành quả nhất định như sản xuất tăng 10%, tiêu thụ tăng 14% so với năm 2019; thực hiện đa dạng hóa với tấm sóng, tấm màu, tấm phẳng, ngói fibro xi măng…; đẩy mạnh các hoạt động từ thiện và truyền thông hiệu quả.


Toàn cảnh Hội nghị.

Năm 2020, các văn bản pháp luật liên quan đến sử dụng sợi amiang trắng như Luật Đầu tư số 61/2020/QH14, Chiến lược phát triển VLXD, Nghị định số 09/2021/NĐ-CP về Quản lý VLXD cũng đã được ban hành. Trong đó, quy định “kinh doanh sợi amiăng trắng là ngành nghề kinh doanh có điều kiện” vẫn được giữ nguyên tại Luật Đầu tư, tạo dựng cơ sở pháp lý vững chắc cho sự phát triển của ngành.

Trong năm 2021, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam sẽ hướng tới đẩy mạnh sản lượng sản xuất và tiêu thụ, cải tiến mẫu mã và đa dạng hóa sản phẩm, thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về sản xuất và kinh doanh có điều kiện.
 
VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.