Sự kiện

AMACCAO cung cấp tấm bê tông vỏ hầm đúc sẵn cho dự án sắt đô thị Hà Nội

14/08/2020 - 04:33 CH

Ngày 14/8 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng “Cung cấp tấm bê tông vỏ hầm đúc sẵn” tại dự án Tuyến đường sắt đô thị Hà Nội, đoạn Nhổn – ga Hà Nội giữa Tập đoàn AMACCAO và Liên danh nhà thầu Huyndai (Hàn Quốc) - Ghella (Italia).

Lễ ký kết hợp đồng “Cung cấp tấm bê tông vỏ hầm đúc sẵn” Tập đoàn AMACCAO và Liên danh nhà thầu Huyndai (Hàn Quốc) - Ghella (Italia).

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Tô Văn Nhật, Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO cho biết, Tập đoàn AMACCAO vô cùng vinh dự khi có cơ hội được hợp tác với Tập đoàn Huyndai và Công ty Ghella. Tập đoàn AMACCAO có lịch sử hoạt động hơn 25 năm, với xu hướng toàn cầu hóa chúng tôi đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Đối với dự án này, chúng tôi cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, đảm bảo những dịch vụ chất lượng tốt nhất, giúp cho dự án hoạt động hiệu quả, hoàn thành đúng tiến độ. Trong tương lai, chúng tôi mong rằng hai bên sẽ cùng xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

“Đây là dự án tàu điện ngầm đầu tiên tại Hà Nội, được hợp tác với Tập đoàn AMACCAO chúng tôi rất yên tâm, tôi tin rằng dự án của chúng tôi sẽ thành công. Đồng thời, đây sẽ là tiền đề để tiếp tục xây dựng một mối quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai”, ông Song Sang Min, Giám đốc dự án Liên danh nhà thầu Huyndai và Ghella chia sẻ.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.