Sự kiện

AkzoNobel giới thiệu dòng sản phẩm sơn mới Dulux Professional

12/06/2018 - 01:28 CH

Ngày 8/6, tại Hà Nội, AkzoNobel - Công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, là nhà sản xuất thương hiệu sơn Dulux đã có buổi giới thiệu đến khách hàng Việt Nam dòng sản phẩm mới Dulux Professional.

Toàn cảnh buổi ra mắt dòng sản phẩm mới Dulux Professional.

Dulux Professional gồm 5 sản phẩm. Đó là sơn ngoại thất siêu cao cấp Weathershield FlexiMemBrane có khả năng ngăn chặn và che phủ vết nứt có chiều rộng lên đến 2mm, giúp cho bề mặt công trình giữ được sự sạch sẽ và đẹp trong thời gian dài; hạn chế sự suy yếu của bê tông; chống thấm nước và ngăn chặn nấm mốc tấn công bề mặt sơn.

Cũng là sơn ngoại thất siêu cao cấp, sản phẩm Weathershield TR E200 có độ bền lên đến 15 năm nhờ công nghệ Time Resist giúp tăng cường tối đa độ bền màu và bảo vệ màng sơn.

Sản phẩm Diamond Refresh là sơn nội thất cao cấp, có khả năng làm sạch không khí nhờ tính năng trung hòa khí formaldehyde và giảm lượng khí hữu cơ độc hại VOCs.

2 sản phẩm sơn gốc nước, thân thiện với môi trường gồm sơn Exterior Roadline mang tính đột phá trong trong công nghệ sơn kẻ đường và sơn Quick Dry Closs phù hợp cho mọi bề mặt kim loại thường và kim loại mạ kẽm.

Được thiết kế đặc biệt dành cho các phân khúc dự án đa dạng, Dulux Professional cung cấp cho khách hàng các giải pháp tổng thể, đồng bộ, bền vững cho nhu cầu sơn phủ tại các dự án nhà ở, thương mại, giáo dục, y tế và nghỉ dưỡng.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm Dulux Professional, Tổng giám đốc Cty Sơn AkzoNobel Việt Nam Pamela Phua cho biết: Giá trị cốt lõi của AkzoNobel là phát triển bền vững. AkzoNobel hiểu rằng các đối tác chuyên nghiệp luôn mong muốn những giải pháp toàn diện và tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ cho các công trình. Vì vậy, năm 2018, AkzoNobel tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm của Dulux Professional tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm mới, chuyên nghiệp, tối ưu của Dulux Professional sẽ cung cấp cho khách hàng giải pháp cho mọi nhu cầu về sơn phủ trên bề mặt các dự án, công trình, hướng tới sự an toàn và những lợi ích cũng như sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Nhân dịp này, AkzoNobel đã tổ chức Hội thảo “Smart City – Sustainable City” (Đô thị thông minh - Hướng tới phát triển bền vững) tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia đông đảo của các chủ đầu tư, kiến trúc sư, các nhà thầu xây dựng…

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.