Kinh doanh - Đầu tư

Thị trường nội thất tung khuyến mãi hút khách

05/03/2019 - 01:24 CH

Nhiều cửa hàng hạ giá, tăng khuyến mãi, tặng kèm sản phẩm hoặc tặng các dịch vụ chăm sóc, hậu mãi nhằm thu hút khách hàng.
Sự phát triển của bất động sản khéo theo nhu cầu mua sắm nội thất ngày càng tăng cao trong những tháng đầu năm 2019. Nguyễn Thu Trang - nhân viên bán hàng của một showroom nội thất tại Vincom Long Biên (Hà Nội) chia sẻ, nếu như các năm trước, thường chỉ cuối năm nhu cầu mua sắm của khách mới tăng cao thì năm nay, ngay từ những ngày đầu năm, các mặt hàng nội thất đã bán khá tốt, sức tiêu thụ tăng hẳn so với mọi năm.

"Người mua hàng cũng có yêu cầu cao hơn về chất lượng, mẫu mã sản phẩm, họ sẵn sàng chịu chi số tiền lớn hơn dự định để mua một món hàng ưng ý", chị Trang cho biết.


Đầu năm, các showroom nội thất tấp nập khách tới tham quan, mua sắm sản phẩm.

Tại một số cửa hàng nội thất lớn trên đường Phạm Hùng, Lê Văn Lương..., các chủ cửa hàng nội thất đều cho biết, người tiêu dùng đang có xu hướng ưu tiên mua sắm các sản phẩm sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp nhờ sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và màu sắc, lại vừa túi tiền, đồng thời cho độ bền khá ổn định.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, các doanh nghiệp kinh doanh nội thất đua nhau tung ra chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Nhiều cửa hàng đồng loạt hạ giá, tăng khuyến mãi, tặng kèm sản phẩm hoặc tặng các dịch vụ chăm sóc, hậu mãi.

Cuộc đua khuyến mãi từ các "ông lớn" ngành hàng đã tạo cơ hội cho người tiêu dùng được mua sản phẩm với những ưu đãi. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng nên tham khảo tại cửa hàng của các thương hiệu khác nhau để có sự so sánh giá bán, đồng thời kiểm tra kỹ mặt hàng khuyến mãi định mua, chế độ bảo hành và bảo trì cụ thể. Theo các chuyên gia, người tiêu dùng nên lựa chọn những chương trình khuyến mãi rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng.

VLXD.org (TH/ VnExpress)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.