Tin trong nước

Triển lãm năng lượng quốc tế tại VN

22/03/2012 - 10:32 SA

Từ ngày 21 – 23/3, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ hai về các giải pháp năng lượng tái tạo và phân tán.
Triển lãm hội tụ các chuyên gia trong nước và quốc tế trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, đồng thời cùng với các chương trình hội nghị được đánh giá cao kéo dài ba ngày liên tiếp.
 
Dù chỉ còn ba tuần trước khi triển lãm khai mạc, nhiều công ty hàng đầu thị trường quốc tế vẫn tiếp tục đăng ký tham dự. ENEREXPO Vietnam 2012 đã thu hút các đơn vị triển lãm từ nhiều nước trên thế giới như Việt Nam, Đức, Trung Quốc, Cộng hoà Séc, Tây Ban Nha, Thuỵ Sĩ, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapo, Mỹ, và Pháp.
 
Tất cả các đơn vị triển lãm đều mang tới những kiến thức, kỹ năng và chuyên môn mới nhất cũng như các sản phẩm, dịch vụ và thông tin hàng đầu trong lĩnh vực Năng lượng tái tạo.
 
Triển lãm miêu tả toàn bộ quá trình từ phát, chuyển hoá, truyền tải tới phân phối điện trong lĩnh vực năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời; Năng lượng gió; Thuỷ điện; Năng lượng sinh học; Năng lượng địa nhiệt; Chuyển hoá và Truyền tải năng lượng; Phân phối năng lượng và cung cấp năng lượng phân tán.

Theo Vfej

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.