Tin trong nước

Hội thảo Sản phẩm, công nghệ mới tiên tiến của ngành xây dựng - bất động sản

12/11/2015 - 02:34 CH

Song song với Triển lãm Vietbuild, ngày 12/11, tại  Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội, Bộ Xây dựng phối hợp với Hiệp hội Bất Động sản Việt Nam, Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam, và Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild tổ chức Hội thảo sản phẩm mới – công nghệ mới tiên tiến thân thiện môi trường của  ngành xây dựng - bất động sản trong hội nhập và phát triển.

Tham dự hội thảo có ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây xựng, trưởng ban tổ chức Vietbuild; Ông Tống Văn Nga, Chủ tịch Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam, TS. Nguyễn Quang Cung, Chủ tịch Hiệp hội Xi măng Việt Nam cùng với đại diện các Bộ, ngành và các doanh nghiệp liên quan đến ngành xây dựng.

Hội thảo chuyên đề giới thiệu công nghệ mới, sản phẩm tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng và bất động sản cũng được tổ chức và chia sẻ thông tin đến các đối tác, người tiêu dùng.


Ban chủ tọa điều hành hội thảo

Với 11 báo cáo được giới thiệu tại hội thảo, các đại biểu đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã giới thiệu các sản phẩm mảng nhôm, cửa nhôm, keo và phụ kiện cửa; Trần nhôm nghệ thuật cao cấp 3D Prime: Giải pháp mới trong thiết kế nội thất hiện đại và cổ điển – tân cổ điển.

Các giải pháp tiết kiệm chi phí năng lượng cho hệ thống điều hòa trung tâm bằng bể trữ lạnh; Giới thiệu về các chương trình năng lượng sạch Việt Nam; Đèn sưởi ấm nhà tắm Hans; Keo dán tường nhập khẩu từ Trung Quốc và Anh Quốc; các sản phẩm gỗ, sơn.

Ngoài ra còn có các báo cáo về công nghệ thi công khoan kích ngầm, Thiết kế chế tạo cầu nông thôn bằng bê tông tính năng siêu cao; giới thiệu các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng ở các tỉnh thành trên cả nước.


TS Nguyễn Quang Cung, Chủ tịch Hiệp hội Xi măng Việt Nam, phát biểu ý kiến tại hội thảo

Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây xựng, trưởng ban tổ chức Vietbuild, đánh giá hội thảo là cơ hội giúp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu những công nghệ mới, sản phẩm mới thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng; những tính năng, đặc điểm, cách thức sử dụng các sản phẩm liên quan đến xây lắp các công trình xây dựng.

Mai Anh (VLXD.org)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.