Tiết kiệm năng lượng

Ghi nhớ hợp tác liên doanh sản xuất kính tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam

12/09/2012 - 02:38 CH

Ngày 30 tháng 08 năm 2012 tại Tổng công ty Viglacera, Công ty Cổ phần kính Viglacera Đáp Cầu, Công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) và Hãng Interpane (Germany) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác thành lập công ty liên doanh sản xuất kính tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam.


Interpane là một trong những công ty kính lớn nhất ở Châu Âu, được thành lập vào năm 1971 và có trụ sở chính tại Postfach, Lauenförde nước Đức. Interpane chuyên sản xuất các sản phẩm thủy tinh chất lượng cao, đặc biệt được biết đến như một thương hiệu hàng đầu thế giới về kính tiết kiệm năng lượng. Interpane hiện có trên 20 nhà máy trải khắp khu vực châu Âu và thế giới.


Công ty liên doanh sản xuất kính tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam(viết tắt là V.E.P) dự kiến được thành lập bởi ba công ty: Công ty Cổ phần kính Viglacera Đáp Cầu, Công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) và Hãng Interpane (Germany). Đây dự án đầu tiên sản xuất kính tiết kiệm năng lượng. Dự kiến công suất các nhà máy liên doanh sản xuất là từ 2 đến 4 triệu m2/năm. Công ty liên doanh VEP sẽ đi vào thực hiện dự án sản xuất và kinh doanh các loại kính tiết kiệm năng lượng (kính Low – e, Solar control ) và các sản phẩm gia công cao cấp từ kính cung cấp cho các công trình xây dựng dân dụng và thương mại cho khách hàng trong nước và các nước trong khu vực cũng như xuất khẩu sang Châu Âu.

Theo baoxaydung

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.