Doanh nghiệp

Xi măng Long Sơn đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm cho người lao động

17/01/2024 - 11:26 SA

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, nhà máy Xi măng Long Sơn đã không ngừng đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng, bảo đảm cung cấp cho thị trường những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, góp phần tăng thu nhập cho người lao động.

 
Năm 2014, nhà máy Xi măng Long Sơn được đầu tư xây dựng tại Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa với 4 dây chuyền đồng bộ có tổng công suất hơn 10 triệu tấn/năm. Nhà máy đã lựa chọn đầu tư dây chuyền thiết bị, công nghệ hiện đại của các hãng nổi tiếng trên Thế giới. Phòng điều khiển trung tâm điều hành toàn bộ nhà máy từ nguyên liệu đầu vào đến số lượng, chất lượng của sản phẩm đầu ra theo tiêu chuẩn. Các sản phẩm của nhà máy đều được kiểm soát chính xác bằng công nghệ thông tin và đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất xưởng, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng.

Nhờ đó, Xi măng Long Sơn đã tạo dựng được lòng tin với người dùng trong nước và các hợp đồng đã được ký kết trên thị trường Thế giới như: Singapore, Nhật Bản, Philippines, Đài Loan, Australia, Bangladesh và châu Phi, Mỹ. Hàng tháng, nhà máy xuất bán ra thị trường khoảng 700.000 - 900.000 tấn xi măng. Hiện nay, Xi măng Long Sơn đang tạo việc làm cho 1.300 lao động, với thu nhập trung bình là 12 triệu đồng/tháng.

VLXD.org (TH/ TH Thanh Hóa)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.