Doanh nghiệp

VICEM tập trung rà soát việc thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh

08/11/2019 - 01:07 CH

Từ ngày 14/10 - 6/11/2019 lãnh đạo VICEM tập trung rà soát việc thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) 2019 và xây dựng kế hoạch 2020 của các đơn vị sản xuất xi măng  trong toàn VICEM.
Với quyết tâm phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu nhiệm vụ 2019 lập thành tích chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày ra đời ngành Xi măng Việt Nam (25/12/1899), 90 năm ngày truyền thống ngành Xi măng (08/01/1930), 40 năm ngày thành lập Tổng công ty Xi măng Việt Nam (01/10/1979 – 01/10/2019) tạo đà cho các năm sau. Từ ngày 14/10 đến 06/11 lãnh đạo VICEM tập trung rà soát việc thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ SXKD 2019 và xây dựng kế hoạch 2020 tại 10 Công ty sản xuất xi măng. Tham gia đoàn công công tác có các đồng chí trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, đại diện Đảng ủy, Công đoàn cùng lãnh đạo các phòng, ban cơ quan VICEM do đồng chí Bùi Hồng Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc VICEM làm trưởng đoàn.

 
Tại các đơn vị đoàn đã đến thăm các khu vực sản xuất và tiêu thụ, thăm người lao động đang trực tiếp làm việc tại các vị trí sản xuất, các dự án đang triển khai, các công trình, các phần việc chào mừng kỷ niệm 120 năm. Kiểm tra điều kiện làm việc của người lao động, kiểm tra tình hình hoạt động của thiết bị, việc chấp hành kỷ luật lao động, kỷ luật công nghệ, công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường, công tác triển khai chương trình đốt rác thải, bùn thải trong các lò nung clinker

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh từ đầu năm đến nay, những khó khăn, thuận lợi và dự kiến kết quả đạt được năm 2019. Các đồng chí lãnh đạo VICEM và lãnh đạo các phòng, ban VICEM đã đóng góp nhiều ý kiến cho công tác quản lý các hoạt động của đơn vị cũng như rà soát kết quả thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ 2019 và góp ý xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh 2020.

Kết luận chương trình làm việc tại các Đơn vị đồng chí Bùi Hồng Minh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc VICEM đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị đã đạt được kết quả SXKD 10 tháng đầu năm hầu hết các chỉ tiêu đều vượt so với cùng kỳ. Đồng chí yêu cầu các đơn vị thời gian cuối năm 2019 cần tăng cường các mặt quản lý, tiếp tục động viên người lao động tập trung cao độ chấp hành tốt kỷ luật lao động, kỷ luật công nghệ công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ duy trì thiết bị hoạt động ổn định, dài ngày, năng xuất cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị. Bám sát thị trường đẩy mạnh sản lượng tiêu thụ phấn đấu đạt kết quả tốt nhất năm 2019.

Về công tác xây dựng kế hoạch SXKD 2020 đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc VICEM đã nêu lên những cơ hội và thách thức cũng như những định hướng chung và yêu cầu các đơn vị xây dựng các chỉ tiêu kế hoạch phải có sự tăng trưởng phù hợp và các giải pháp cụ thể cho việc thực hiện phấn đấu vì sự phát triển bền vững của VICEM và đời sồng của người lao động, đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai chương trình đốt rác thải, bùn thải theo chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ góp phần làm sạch môi trường và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

VLXD.org (TH/ Vicem)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.