Doanh nghiệp

Bê tông Việt Nhật bền vững cho những công trình

04/01/2019 - 08:14 SA

Nhắc đến bê tông tươi, bê tông thương phẩm người tiêu dùng nghĩ ngay đến bê tông Việt Nhật – một sản phẩm mang thương hiệu của Cty CP kỹ nghệ bê tông Việt Nhật. Để có được sự tín nhiệm của người tiêu dùng như ngày hôm nay, đội ngũ công nhân viên của doanh nghiệp đã nỗ lực cùng kiến tạo thương hiệu, ghi dấu ấn qua những công trình trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc và cả nước.

Các trạm trộn bê tông Việt Nhật được đầu tư hiện đại, theo tiêu chuẩn 9001 – 2015.

Tham gia vào lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, những năm qua, Công ty CP Kỹ nghệ Bê tông Việt Nhật luôn kinh doanh với phương châm lấy chữ “Tâm – Tín” làm đầu, xây dựng hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, nỗ lực, tích cực đổi mới, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng phục vụ, đầu tư vùng nguyên liệu và hệ thống, dây chuyền sản xuất tự động, đồng bộ, khép kín từ khai thác nguyên vật liệu đầu vào, đến hệ thống trạm trộn hiện đại để cho ra những sản phẩm chất lượng tốt, có sức cạnh tranh trên thị trường.

Với hàng chục trạm trộn bê tông đạt chuẩn, có công suất từ 350m3 đến 630m3/ngày, cùng hàng trăm loại xe bồn vận chuyển bê tông, hàng chục đầu xe: Vận chuyển xi măng, xe xúc lật, xe chở mẫu... nhiều loại xe bơm bê tông tĩnh, bơm tự hành Sany, bơm cần phân phối, cộng với trên 200 lao động làm việc liên tục, đảm bảo khả năng cung cấp những khối lượng bê tông lớn nhất để đổ móng, thi công tường vây, làm dầm chuyển tiếp nhanh nhất trong ngày... vì thế thương hiệu bê tông Việt Nhật đã trở thành đối tác quen thuộc và chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và cả nước nói chung. Kiên trì với định hướng đó, những năm qua, để giữ thương hiệu, Công ty Việt Nhật đã chú trọng vào 3 khâu then chốt là: Con người – công nghệ - nguyên vật liệu.

Nhận thức rõ con người là nhân tố quyết định trong mọi quá trình sản xuất, nhất là đối với công việc đặc thù như sản xuất, cung cấp bê tông thương phẩm, đòi hỏi người kỹ thuật phải hiểu biết công nghệ, để đưa ra yêu cầu cấp phối đáp đứng được chất lượng và phù hợp điều kiện thi công, vì vậy, những năm qua, Công ty CP Kỹ nghệ Bê tông Việt Nhật luôn quan tâm, chú trọng phát triển đội ngũ nhân lực, thông qua nhiều giải pháp.

Ngoài ra, để thích nghi kịp thời với sự thay đổi này, Công ty thường xuyên liên kết với các đơn vị đầu ngành như: Viện Vật liệu xây dựng (Bộ xây dựng)... để tìm hiểu về công nghệ mới trong sản xuất, tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề cho người lao động.
 

Phòng thí nghiệm của Bê tông Việt Nhật được đầu tư hiện đại.

Quy trình sản xuất bê tông, trình tự diễn ra liên tiếp, quá trình trộn được tự động hóa bằng phễu mềm, nên công nghệ có vai trò quyết định tới năng suất và chất lượng sản phẩm, vì vậy, Công ty thường xuyên nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp sáng tạo, đổi mới công nghệ để tối ưu hóa các công đoạn; Sử dụng động cơ lớn để nâng công suất, nhằm tiết giảm thời gian trung, chuyển nguyên vật liệu lên cối, gắn thiết bị đo, điều chỉnh tự động độ ẩm, lượng nước, phụ gia, chế tạo các vòi phun nước áp cao tự động để xịt rửa cối khi dừng trộn, hệ thống máy móc, thiết bị thường xuyên được bảo dưỡng, kiểm định đảm bảo đo độ chính xác cao, sai số ít nhất, lắp đặt hệ thống mái che tránh sự ảnh hưởng thời tiết, hệ thống làm mát giảm nhiệt độ bê tông, các cánh trộn được sửa chữa thay thế kịp thời để hạn chế góc chết trong cối...

Để cối trộn hoạt động liên tục, không phải chờ nguyên vật liệu, Công ty đã chế tạo thêm phễu chờ, nhằm luôn duy trì nguồn nguyên vật liệu, sẵn sàng đưa vào cối trộn.

Nhờ có sự đầu từ bài bản từ công tác nhân sự đến phương tiện sản xuất, và chủ động trong nguồn nguyên liệu, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh... Công ty CP Kỹ nghệ Bê tông Việt Nhật đã làm chủ được công nghệ, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tính ổn định và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, cũng như đảm bảo tính bền vững của các công trình sử dụng sản phẩm bê tông Việt Nhật.
 

Bê tông thương phẩm Việt Nhật góp phần xây dựng những công trình lớn.

Trên nền tảng uy tín mà Công ty CP Kỹ nghệ Bê tông Việt Nhật đã gây dựng, sản phẩm bê tông thương phẩm của Cty được minh chứng qua một số công trình xây dựng lớn, mà chủ đầu tư đang lựa chọn để thi công như: Dự án xây dựng nhà điều trị nội trú Bệnh viên Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, Dự án Bệnh viện Sản nhi, các dự án đường vành đai 2 và vành đai 3 của tỉnh Vĩnh Phúc và hàng trăm dự án khác trong và ngoài tỉnh…

Là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp bê tông tại Việt Nam, Công ty CP Kỹ nghệ Bê tông Việt Nhật coi trọng sự phát triền bền vững. Điều nay nằm trong chiến lược kinh doanh cốt lõi của Công ty là tiêu chí mang đến cân bằng lâu dài giữa phát triển kinh tế cho tất cả các đối tác liên quan, để góp phần tham gia vào công cuộc xây dựng nền kinh tế của Vĩnh Phúc nói riêng và cả nước nói chung.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.