Doanh nghiệp

Italisa khuyến mại 20% cho toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng Italisa Bắc Giang

08/10/2014 - 03:15 CH

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của người dân Bắc Giang nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung, Công ty TNHH Italisa Việt Nam quyết định khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bắc Giang vào ngày 7/10. Nhân dịp này, Italisa khuyến mại 20% cho toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng Italisa Bắc Giang.


Cửa hàng tọa lạc tại địa chỉ số 3 Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Giang nằm trong khu vực chuyên về các hoạt động giao dịch, mua sắm nội thất và vật liệu xây dựng bậc nhất tại Bắc Giang.

Cửa hàng Italisa Bắc Giang sẽ cung cấp cho người dân Bắc Giang và các vùng lân cận những mẫu thiết kế thiết bị vệ sinh mới nhất như: sen tắm, vòi lavabo, vòi bếp, sen cây, vòi đơn lạnh, phụ kiện phòng tắm

Theo đại diện Italisa cho biết, đợt khuyến mại này sẽ được kéo dài từ ngày 7/10/2014 đến hết ngày 15/10/2014 với mức khuyến mại giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm.

Italisa là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Italia với nhà máy sản xuất tại KCN Song Khê - Nội Hoàng, Bắc Giang. Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Italisa không ngừng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thời thượng với nhiều tính năng vượt trội. Với dây chuyền công nghệ sản xuất được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Đức, Nhật… cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Italisa đã tạo ra hàng triệu “tác phẩm nghệ thuật” mang trong mình đầy đủ những yếu tố ưu việt: Phong cách thời thượng, chất lượng hoàn hảo và thân thiện với môi trường.

VLXD.org
(TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.