Trang chủ

Công ty TNHH Thương mại Tuấn Hường

30/11/2013 - 10:18 SA


Địa chỉ: Số 1046, đường La Thành, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình - Hà Nội
SĐT: 04.38318218; FAX: 04.38318218
Email: tuanhuongfurniture@gmail.com
Website: noithattuanhuong.com.vn
Với 18 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh nội thất, đến nay Công ty TNHH Thương mại Tuấn Hường đã trở thành nhà cung cấp uy tín các sản phẩm nội thất cao cấp và sang trọng. Ngoài nhà máy số 1 tại Mỗ Lao – Hà Đông có diện tích 2000m2 đang hoạt động hiệu quả, công ty cũng đang tiến hành xây dựng nhà máy số 2 tại Cụm công nghiệp An Khánh – Đường Láng Hòa Lạc với diện tích 15.000m2.

Năm 2008 Các sản phẩm nội thất Tuấn Hường được trực tiếp sản xuất tại nhà máy của công ty và được nhập khẩu chủ yếu từ Đài Loan, Trung Quốc, CHLB Đức với nhiều mẫu mã, màu sắc, được làm từ các chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sofa da, sofa nỉ có cấu tạo đặc biệt gồm 1 lớp than hoạt tính trên bề mặt da, nỉ có tác dụng giữ nhiệt trong mùa đông và làm mát trong mùa hè, sản phẩm có nhiều gam màu và kiểu dáng, phù hợp với các không gian phòng khách và không gian biệt thự sang trọng. Bàn ăn bếp từ với mặt bàn bằng đá có gắn bếp từ, ghế được đệm da, khung và sườn bàn ghế được làm từ gỗ xoan đào và gỗ dâu, được tẩm sấy theo công nghệ hiện đại nhất của CHLB Đức nên không bị mối mọt, không co giãn theo thời tiết. Các sản phẩm giường tủ được sản xuất tại nhà máy của công ty trên chất liệu gỗ dâu nhập khẩu từ Malaysia, gam màu phong phú, kiểu dáng đa dạng, mang lại vẻ sang trọng cho căn phòng, kinh tế thế giới đã trải qua những biến động lớn với những khó khăn chồng chất. Mở đầu cho cuộc khủng hoảng kinhtế toàn cầu là sự sụp đổ của thị trường bất động sản Mỹ đã kéo theo sự đổ vỡ của cả hệ thống ngân hàng và lan truyền ra thế giới. Giá cả biến động từng ngày và không thể kiểm soát, đặc biệt là dầu mỏ và lương thực.

Đối với Việt Nam, khó khăn càng tăng lên gấp bội khi vừa bước vào những năm đầu hội nhập với nền kinh tế thế giới. Chúng ta thiếu đủ thứ từ tiềm lực tài chính cho đến kinh nghiệm.

Thế nhưng, bằng những chính sách đúng đắn và hợp lý của Chính phủ, bằng sự nỗ lực của các doanh nghiệp, bằng sự quyết tâm, ủng hộ, sẻ chia của nhân dân, đất nước ta đã bước đầu vượt qua những thử thách cam go dù con đường còn rất dài, rất gian nan đang chờ ở phía trước.

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.