CÔNG NGHỆ & THIẾT BỊ

Nhà thông minh Unisys Smart Home bảo vệ an toàn cho gia đình

25/07/2016 - 07:34 SA

Công ty Cổ phần Công nghệ Unisys Việt Nam giới thiệu gói giải pháp nhà thông minh Unisys SmartHome sử dụng thiết kế và công nghệ của Đức giúp bạn dễ dàng điều khiển, giám sát và bảo vệ an toàn cho gia đình.
>> Nhiều sản phẩm trưng bày tại VNREA EXPO Hà Nội 2016
>> Khai mạc Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016

Tại Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016 diễn ra từ ngày 20 - 24/7/2016 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (số 01 đường Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội), Công ty Cổ phần Công nghệ Unisys Việt Nam giới thiệu gói giải pháp nhà thông minh Unisys với nhiều tính năng nổi bật.


Thiết bị cũng dễ dàng thi công, thay thế. Bạn không phải thay đổi thiết kế hạ tầng điện gây tốn kém, chỉ cần tháo thiết bị cũ và lắp thiết bị của Unisys trên dây cũ, phù hợp với đế công tắc âm tường sẵn có.

Bằng việc tích hợp và kết nối tất cả các thiết bị điện trong nhà, thông qua một giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng càu đặt trên smarthome hoặc tablet, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được trạng thái tiện ích trong ngôi nhà thông minh dù đang ở đâu.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng phần mềm Unisys Smart Home lên smartthope sử dụng hệ điều hành iOS hay android, chiếc điện thoại của bạn đã biến thành một chiếc điều khiển cảm ứng các thiết bị trong ngôi nhà thông minh của bạn một cách dễ dàng. Chạm nhẹ và vuốt để có thể bật tắt đèn, rèm cửa, điều hòa, ti vi, v.v…


Hệ thống phần mềm phát triển theo công nghệ của Đức được tích hợp đa chức năng All in One, kiểm soát: hệ thống đèn chiếu sáng, thiết bị điện trong nhà; hệ thống kiểm soát cửa ra vào, điều khiển rèm mành tự động; hệ thống kiểm soát môi trường.

Sản phẩm còn tích hợp hệ thống âm thanh đơn và đa vùng; hệ thống giám sát an ninh, chống trộm, kiểm tra sức khỏe, y tế cho các thành viên trong gia đình và dự báo thời tiết.

Tuyệt vời hơn bạn có thể cài đặt ngữ cảnh phối hợp hoạt động không giới hạn, đặt lịch hẹn giờ bật – tắt các thiết bị trong nhà từ xa. Thông qua các kịch bản ngữ cảnh được cài đặt trước, thiết bị điện sẽ tự động làm nhiệm vụ của mình theo thời gian và ý muốn của chủ nhân.

Thiết bị được thiết kế tinh xảo theo tiêu chuẩn của Cộng hòa Liên bang Đức, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn Châu Âu (CE).

Mai Anh (VLXD.org)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.