Trang trí

Ngôi nhà thêm ấm áp với giấy dán tường vân gạch nung

29/02/2016 - 05:25 CH

Ngày nay có rất nhiều loại giấy dán tường có thể lựa chọn cho ngôi nhà của bạn, trong đó có giấy dán tường vân gạch nung, bạn có thể sử dụng không chỉ ở phòng khách, phòng ngủ mà còn ở phòng bếp và phòng tắm.

Với hình ảnh gạch nung truyền thống các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy gần gũi với cuộc sống tự nhiên hơn, không những thế giấy dán tường vân gạch nung mang lại một cảm giác hoài cổ cho những ai muốn tìm lại một chút dư vị của những tháng năm tuổi thơ.

Màu đỏ ấm nóng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp hơn, để mỗi tối sau một ngày làm việc mệt mỏi các thành viên trong gia đình lại tụ hợp về bên nhau, quay quần bên nhau hết sức đầm ấm. Bên cạnh đó giấy dán tường vân gạch nung cũng là một loại giấy dán tường tiện dụng cho các gia đình hiện đại đang không biết trang trí cho tường nhà mình như thế nào cho phù hợp thì giấy dán tường vân gạch nung sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


Một ngôi nhà đẹp để an cư lập nghiệp là vấn đề quan trọng đối với mỗi gia đình. Thế nên việc thiết kế và lựa chọn từng món đồ để trang trí cho ngôi nhà luôn là vấn đề được các gia đình hiện đại đặc biệt quan tâm.

Chọn giấy dán tường vân gạch nung mang lại nét độc đáo riêng cho tường nhà không chỉ là tường nhà, mà nó còn trở thành một tác phẩm nghệ thuật, một không gian độc đáo thú vị của căn phòng. Giấy dán tường vân gạch nung sẽ mang lại cho không gian một sự mới lạ nhưng vô cùng giản dị.

VLXD.org (TH/Tuổi trẻ)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.