Trang trí

12 ý tưởng dễ làm để có đi văng đẹp mơ mộng

07/10/2016 - 05:55 CH

Trong không gian sống hiện đại ngày nay, đi văng được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà như phòng khách, phòng ngủ để trông con nhỏ hoặc bất cứ nơi nào thuận tiện và có thể thưởng thức các tờ báo buổi sáng, ngắm mưa, lơ mơ đi vào giấc ngủ buổi chiều. Sau đây là 12 ý tưởng đơn giản để có một đi văng đẹp mơ mộng.
Đi văng hay trường kỷ có từ lâu trong nội thất nhà ở, trước cả ghế sofa. Đó không chỉ là chỗ để nghỉ ngơi, thư giãn mà thậm chí còn là chỗ để bạn ăn uống ngay trong không gian riêng là ngôi nhà của mình.
 

Đi văng này mang phong cách thiết kế tỉ mỉ và lãng mạn của người Pháp. Các đường cong trên mặt ghế cho thấy sự gợi cảm, màu sắc mang tính đơn sắc trắng đen. Tuy nhiên, với một chi tiết nhỏ là các họa tiết trên gối ném giống như mặt dây chuyền lại mang đến vẻ hiện đại và mới mẻ.
 

Một cặp vợ chồng trẻ tự tay làm cho mình một đi văng rất riêng. Đi văng lấy cảm hứng từ băng ghế dài của nhà thờ cũ, còn khăn và tấm nệm trải được may khéo léo thủ công.
 

Đi văng làm bằng gỗ xoài này tạo ra một không gian xinh xắn và đáng yêu để nhấp một tách trà và đọc một cuốn sách.
 

Hầu hết chúng ta nghĩ rằng dùng ván ép sẽ kém đi sự sang trọng. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này đã giúp cho ghế sofa trông tuyệt đẹp, bên cạnh kết hợp với đệm và gối. Màu vàng neon tươi sáng tạo nên sự sôi động.
 

Một mảnh nhung màu hồng của đi văng này tạo ra sự nhẹ nhàng, kết nối giữa cả hai phong cách cổ điển và thế kỷ 21. Các khung gỗ không quá kiểu cách, phù hợp tính hiện đại và lối trang trí phóng túng.
 

Lấy cảm hứng từ đồ nội thất của Pháp thế kỷ 18, đi văng này kết hợp đinh tán kim loại và các góc 90 độ với các tông màu mềm mại của vải lanh, cho cái nhìn cân bằng trong một không gian hiện đại.
 

Bạn không cần phải chi quá nhiều tiền cho đi văng như một bộ bàn ghế chính trong phòng khách. Chỉ cần khéo léo chọn các loại gối pastel hay trang trí bức tường phía sau có chiều sâu là đã gây ấn tượng cho không gian.
 

Kiểu dáng đẹp của đi văng trong căn phòng này thu hút như một điểm nhấn trang trí chính, trong khi vẫn cung cấp một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn.
 

Còn đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh hải quân và màu trắng vỏ trứng của phong cách phương Đông và châu Âu.
 

Góc nhỏ đáng yêu này mang đến cho bạn một kết hợp của tất cả các yếu tố yêu thích: màu sắc phong phú, gối hình học, lông mềm mại và rất nhiều ánh nắng mặt trời.
 

Bất ngờ hơn, đi văng màu xanh là một sự đột biến về màu sắc và năng lượng trong một không gian màu trắng, có chút trống trải này.
 

Còn đây, một đi văng nhìn không có gì đặc biệt, tuy nhiên sự tối giản và có nhiều cây xanh khiến nó trở nên thanh bình và thoải mái.

Theo Phụ nữ
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.